Căn hộ cao cấp xinh xắn và rực rỡ của nữ diễn viên Lan Phương

Google News

Nữ diễn viên Lan Phương đã chăm chút cho căn hộ khoảng 94 m2 nhiều không gian sống vui tươi, ấm áp.

Là một trong những cô “Đào” được nhiều đạo diễn “săn đón” nhất hiện nay, Lan Phương khá đắt show diễn cũng như lời mời tham gia vào các vở kịch. Theo chia sẻ của cô, nhiều người nghĩ rằng nghiệp diễn xuất khó kiếm nhiều tiền nhưng theo nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” thì nếu cố gắng và tiết kiệm thì việc diễn xuất không phải quá khó khăn.

Minh chứng cho việc đó chính là cô đã tận dụng được số tiền tiết kiệm của mình từ việc diễn xuất để mua nhà. Tổ ấm của Lan Phương là căn hộ cao cấp nằm ở quận Tân Bình, TP.HCM. Nữ diễn viên lựa chọn địa điểm này vì không gian yên tĩnh, thuận tiện trong việc đi lại, đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất. Lan Phương tiết lộ căn hộ 90 m2 được cô mua với giá gần 4 tỷ đồng. Số tiền này do cô mượn của ba mẹ và từ việc bán căn hộ cũ.

Diễn viên Lan Phương sở hữu căn hộ nằm ở khu vực gần trung tâm TP HCM, thuận tiện để cô đi lại, chạy show. Dù bận rộn với công việc, diễn viên phim "Cô gái xấu xí" luôn tranh thủ thời gian chăm chút cho không gian sống.

 

Vốn là người thích đọc truyện nên trong nhà cô không thể thiếu tủ sách. Cô chia sẻ những cuốn sách này đã gắn bó với mình từ ngày học đại học. Mỗi tháng cô đều tìm mua những cuốn sách mới.

Đang mang thai hơn 5 tháng và thường xuyên tập thể dục nên Lan Phương vẫn khoẻ khoắn, tươi tắn.

Từ căn hộ có thể nhìn xuống bể bơi và ngắm các toà nhà chọc trời.

Lan Phương tâm sự, năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cô khi vừa đính hôn với chồng ngoại quốc và mang thai.

Khu vực bếp được Lan Phương trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, bày trí gọn gàng.

Có dịp đi du lịch nhiều nước trên thế giới, Lan Phương có sở thích sưu tầm các món đồ đặc trưng mỗi quốc gia. Trên chiếc tủ lạnh, cô gắn những kỷ niệm các nơi từng đặt chân đến.

Khu vực thông giữa phòng khách và phòng ngủ, Lan Phương trang trí các hình ảnh kỷ niệm trong những khung tranh nhiều màu sắc. Với Lan Phương, mỗi cột mốc là một hành trình đầy thú vị mà bản thân cô từng trải nghiệm.

Là người sống lãng mạn, nữ diễn viên tự trang trí tổ ấm nhiều màu sắc theo sở thích riêng.

 

Theo Lily / Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)