Cận cảnh phòng khách sạn hơn nửa tỷ đồng/đêm của David Beckham ở Qatar

Google News

Sau gần 1 tuần lưu trú trong khách sạn 5 sao ở Qatar với giá gần 600 triệu đồng/đêm, David Beckham đã trả phòng khi bị nhiều người hâm mộ biết chỗ ở.

Theo hãng tin Mail Online, David Beckham đã trả phòng khách sạn tại Doha, Qatar sau khi một số người hâm mộ phát hiện ra nơi ở của anh.

Trong gần 1 tuần có mặt tại Qatar, cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã ở phòng Baraha View của khách sạn 5 sao Mandarin Oriental, Doha.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại Doha.

Căn phòng này nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Mandarin Oriental, có khu vực ăn uống và các dịch vụ riêng tư khác như sân ngoài trời, hồ bơi, phòng tập thể dục…

Mandarin Oriental là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Qatar và căn phòng Beckham lưu trú có giá 20.000 bảng Anh (600 triệu đồng)/đêm.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar-Hinh-2

Căn phòng David Beckham ở có giá gần 600 triệu đồng/đêm.

Một nguồn tin nói với Mail Online rằng, Beckham đã trả phòng vào cuối tuần qua sau khi một số người hâm mộ lan truyền thông tin về nơi ở của anh ấy. Không biết anh ấy đã trở về Anh hay vẫn còn ở Qatar tham dự World Cup và chuyển đến địa điểm khác riêng tư hơn.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar-Hinh-3

Từ bàn ăn trong phòng, khách lưu trú có tầm nhìn bao quát Doha.

Nguồn tin tiết lộ thêm, nhân viên khách sạn rất thích khi Beckham ở đây và mọi người thường gọi anh ấy là “ngài David”. Những khách khác ở khách sạn không nhìn thấy Beckham nhiều vì anh ấy ở trong căn phòng riêng biệt kiểu như “khách sạn trong khách sạn”.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar-Hinh-4

Sau gần 1 tuần ở đây thì Beckham đã trả phòng.

Trong thời gian ở tại khách sạn 5 sao này, cựu danh thủ tuyển Anh thường yêu cầu đầu bếp riêng trực tiếp nấu các món anh yêu thích.

Để tránh bị các tay săn ảnh phát hiện, Beckham ra vào khách sạn bằng lối đi riêng. Vào những ngày diễn ra các trận đấu World Cup, anh ấy được cho là đã được đưa đón bằng một chiếc limousine màu đen.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar-Hinh-5

David Beckham dự khán một trận đấu World Cup 2022.

Ngoài ra, Beckham cũng dành thời gian tìm hiểu về văn hóa địa phương với vai trò là đại sứ World Cup 2022. Ngôi sao này đã đến tham dự sự kiện tại Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo Doha.

David Beckham được chú ý gần đây sau khi anh ký hợp đồng 10 năm trị giá 150 triệu bảng Anh để trở thành đại sứ của Qatar. Nhiều người chỉ trích Beckham khi anh hợp tác với Qatar, quốc gia phân biệt đối xử với phụ nữ và cộng đồng LGBT.

Can canh phong khach san hon nua ty dong/dem cua David Beckham o Qatar-Hinh-6

Làm đại sứ cho Qatar trong 10 năm, David Beckham "bỏ túi" 150 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, kể từ khi World Cup 2022 khởi tranh đến nay, Beckham khá kín tiếng và không đưa ra bất cứ bình luận gì về vấn đề này.

Theo Quang Đăng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)