Cách trang trí phòng cho bé đẹp ấn tượng mùa giáng sinh

Google News

Noel 2018: Cách trang trí phòng cho bé đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh 2018 mà bạn nên biết.

Trẻ em luôn là những thành viên háo hức đón chờ Noel đến nhất. Vì vậy, hãy bớt chút thời gian tô điểm cho không gian riêng để các con có một mùa Giáng sinh vui vẻ và đáng nhớ.
Bên cạnh các không gian chính như phòng khách, phòng ăn… bạn đừng quên trang trí phòng riêng của bé. Hãy cùng con yêu tô điểm cho thế giới riêng thật ngộ nghĩnh và dễ thương. Đơn giản là cây thông nhỏ, những chiếc bít tất treo đầu giường hay cầu kỳ biến hóa toàn bộ không gian thành vườn cổ tích mùa Giáng sinh sẽ khiến bé vô cùng hạnh phúc và yêu thích không gian sống của mình hơn.
Cach trang tri phong cho be dep an tuong mua giang sinh
 Ảnh minh họa.
Không thể thiếu cây thông Noel
Có thể nói, cây thông là biểu tượng không thể thiếu của mùa Giáng sinh. Cũng như các không gian khác, đối với phòng bé bạn nên trang trí cây thông Noel. Bạn có thể chọn một cây thông nhỏ xinh, vừa vặn với phòng trẻ. Bên cạnh đó, ý nghĩa hơn bạn hãy cùng bé tự làm một cây thông trên tường và trang trí theo ý thích của con. Khi cây thông được đặt trong không gian là lúc không khí Noel đã ùa vào căn phòng nhỏ xinh của bé rồi.
Trang trí khung cửa sổ
Nếu phòng bé tương đối hẹp thì ô cửa sổ là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Hãy trang trí ô cửa sổ gọi không khí Noel về bằng những bông tuyết trắng, dây thông bằng nhựa, một vài chú hề đáng yêu hay ông già Santa Claus.
Treo bít tất ở cuối giường
Mọi trẻ con đều tin rằng, khi treo chiếc bít tất cuối giường vào đêm Noel thì ông già tuyết sẽ chui qua đường ống khói vào nhà và để quà lại cho bé trong những chiếc tất đó. Vì vậy, hãy để con tiếp tục giấc mơ khi treo những chiếc tất xinh xắn ở cuối giường. Và dĩ nhiên, những món quà ngọt ngào đêm Noel chính bạn là người sẽ mang đến đặt vào chiếc tất cho con yêu.
Trang trí tường
Hãy dán những hình ngộ nghĩnh với chủ đề Noel lên tường phòng bé . Hoặc làm cây thông rực rỡ màu sắc và lung linh ánh sáng để cả căn phòng của bé ngập tràn không khí Giáng sinh. Ý tưởng nhỏ này không hề tốn thời gian mà vẫn khiến bé vô cùng thích thú.
Thay áo cho toàn bộ không gian
Nếu đầu tư thời gian, tâm sức và cầu kỳ hơn một chút bạn hãy biến căn phòng bé thành khu vườn Giáng sinh đầy thơ mộng. Mọi chi tiết đều khoác chiếc áo mới, long lanh và cuốn hút vô cùng. Bạn có thể bắt đầu từ việc thay vỏ chăn ga gối, bài trí cây thông Noel, trang trí cửa, tường và trần… Có vô vàn ý tưởng để bạn mang đến bất ngờ khó quên cho con yêu của mình.
Trang trí một góc nhỏ trong phòng
Bạn hãy chọn một vị trí dễ nhìn nhưng không hề gây vướng víu khi bé học tập và vui chơi để trang trí, có thể là mặt bàn, nóc kệ để đồ hay góc phòng đều được. Việc còn lại là tạo một tiểu cảnh nhỏ xinh để bé có thể thỏa sức ngắm nghía và vui chơi suốt mùa Noel.
Trang trí khắp phòng bằng những đồ xinh xắn
Khi không gian của bé không quá rộng để bạn có thể thêm cây thông Noel hay tiểu cảnh thì cũng đừng vội lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương án thay thế là lựa chọn vô vàn đồ trang trí Giáng sinh nhỏ xinh và bày biện tô điểm cho mọi ngóc ngách phòng bé.
Sử dụng đèn nhấp nháy để không gian thêm huyền ảo
Căn phòng của bé sẽ lung linh hơn rất nhiều nhờ những dây đèn nhấp nháy. Chọn đèn nhỏ xinh đủ màu sắc khiến bé như đang vào thế giới cổ tích với muôn ngàn vì sao tỏa sáng hết sức ấn tượng. Hơn nữa, đèn màu bạn có thể dễ dàng tìm chỗ mắc như trên tường, trần, bên khung cửa hay lắp quanh giường bé đều được.
Theo An Nhiên/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)