Cách chọn vị trí và hình dáng ghế sofa giúp gia chủ vận khí gia tăng

Google News

Ghế sofa đặt trong phòng khách là vật dụng quan trọng. Đặt đúng vị trí, chọn đúng kích thước sẽ giúp gia chủ vận khí gia tăng, gia trạch an ổn.

Đặt sofa ở vị trí cát vị

Khu vực ghế sofa là nơi trung tâm diễn ra các hoạt động hàng ngày của gia đình. Vì vậy nên đặt sofa ở vị trí cát vị sẽ giúp cả gia đình tiếp xúc với vương khí từ vị trí này mang lại. Ngồi lâu dài ở vị trí tài vị không chỉ giúp gia tăng tài vận của gia đình mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh. Đặt sofa ở vị trí tài vị cũng giúp nhân duyên thịnh vượng.

Nếu đặt sai vị trí ghế sofa thì người trong gia đình dễ nhận tổn thương, dễ cãi nhau, tài sản và sức khỏe bị tổn hại.

Cach chon vi tri va hinh dang ghe sofa giup gia chu van khi gia tang

Không đặt sofa đối diện với cửa chính

Vị trí này khiến cho các thành viên trong gia đình có điềm xa cách, li tán, tài khí phân tán vì khí từ ngoài cửa sẽ xung thẳng vào chỗ ngồi. Nếu không thể đặt sofa ở vị trí khác thì bạn nên đặt bình phong ở giữa. Làm như vậy thì khí vào nhà từ cửa chính sẽ không lùa thẳng vào sofa.

Sofa phải dựa vào tường

Nếu sofa không dựa vào tường thì người ngồi trên ghế sẽ luôn có cảm giác bất an. Các chuyên gia phong thủy vì vậy khuyên rằng ghế sofa nên được dựa vào bức tường vững chắc. Điều này tương tự như việc có quý nhân phù trợ để cuộc sống và sự nghiệp của bạn tốt hơn. Nếu không chọn được vị trí đặt sát tường thì bạn nên sử dụng tấm bình phong hoặc tủ để hóa giải.

Cach chon vi tri va hinh dang ghe sofa giup gia chu van khi gia tang-Hinh-2

Dùng sofa hình chữ U

Sofa hình chữ U có nghĩa là “tàng phong tụ khí” sẽ giúp gia chủ tránh được tai hoạc và mang vận may đến cho gia chủ, tiêu trừ tai họa, mang may mắn, tiền tài đến cho gia chủ. Phong thủy quan niệm rằng phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau tượng trưng cho hai tay dang rộng đón lấy của cải, tiền tài chảy vào nhà.

Dùng sofa hình chữ L

Sofa chữ L là tượng trưng cho điểm tựa vững chắc phía sau. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý để làm nên một phòng khách hợp phong thủy, mang tới sự may mắn, bình an cho người dùng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)