Ca sĩ Thái Thùy Linh rao bán căn hộ tiền tỉ 152m

Google News

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh quyết định rao bán căn hộ rộng hơn 152 mét vuông tại một chung cư ở Cầu Giấy, Hà Nội

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thái Thùy Linh đã quyết định rao bán căn hộ rộng 152,5 m2. Nữ ca sĩ tâm sự về lý do muốn bán nhà: "Ngày xưa không bao giờ mình nghĩ sẽ ra nước ngoài sinh sống. Mình nhìn những gia đình cho con đi du học từ nhỏ rồi cho con thoát li ở lại nước ngoài như thể những người chấp nhận "mất con". Mà mình thì có thể mất tất cả, nhưng không bao giờ chấp nhận mất con, dù với bất kì hình thức nào. Mình có thể thả cho con đi về quê chơi cả tuần với họ hàng ngay từ khi Nếp mới 5 tháng tuổi, nhưng để xa nhau vài năm hoặc yêu thương qua điện thoại là điều không bao giờ có. Nên mình bắt đầu nghĩ đến chuyện di cư khi bắt đầu nghĩ tới chuyện cho Nếp và Minh đi du học. Mình thực sự cần các con được sống hạnh phúc, an toàn, thỏa sức khám phá và sáng tạo.
Thế nên chuyển chỗ ở. Bắt đầu công cuộc tổ chức lại cuộc sống, nâng cao các kĩ năng, tiến tới nâng cấp giá trị bản thân, cả 3 mẹ con. Chúng mình thay vì về nông thôn thì chuyển cái vèo về thành phố, tận sát nách trung tâm thành phố. Bọn trẻ cần học nghệ thuật, tham gia các lễ hội âm nhạc, đi thăm thú bảo tàng. Mẹ chúng nó cần giảm tối thiểu thời gian di chuyển, cần gặp gỡ nhiều người hơn, học nhiều kĩ năng mềm hơn, giải trí nhiều hơn. Nhà cũ dù yêu thương đến mấy thì cũng không bù được quãng thời gian 30 - 50 phút mỗi lần mấy mẹ con vi hành (bao gồm cả thời gian book xe và có lúc tắc đường). Nhà, hay bất cứ tài sản, thiết bị nào, rốt cục cũng chỉ là để phục vụ con người. Quan điểm của mẹ Cá Mập là thế. Vậy nên mình bán nhà".
Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m
 Không gian phòng khách trong căn hộ mà Thái Thùy Linh rao bán.

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-2
 

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-3
 

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-4
 

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-5
 

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-6
 

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-7
Căn hộ của Thái Thùy Linh có 1 phòng master khép kín với bồn tắm lớn vách kính, 1 phòng ngủ lớn khép kín thông ra balcon phía sau, 1 phòng trẻ em, 1 phòng làm việc, 1 phòng khách rộng.

Ca si Thai Thuy Linh rao ban can ho tien ti 152m-Hinh-8
Ca sĩ Thái Thùy Linh và hai con.


Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)