Biệt thự nghỉ dưỡng hơn 1,5 nghìn tỷ trong khu tỷ phú tại Pháp

Google News

Chương trình “Cuộc sống bí mật của giới siêu giàu” của kênh CNBC vừa hé lộ những hình ảnh siêu long lanh bên trong căn biệt thự trị giá 1,5 nghìn tỷ đồng tại Pháp.

Tọa lạc tại thị trấn Saint-Jean-Cap-Ferrat, nơi gần đây được mệnh danh là “thị trấn của các tỷ phú”, căn biệt thự nằm ngay trong khu vực có những bất động sản đắt giá nhất thế giới.
 Căn biệt thự nằm sát bờ biển nước Pháp thơ mộng.
Biệt thự gồm một tòa nhà chính và hai tòa dành riêng cho khách có tên La Casetta và La Serra, hai tòa dành cho khách cung cấp đầy đủ tiện ích từ bể bơi cho đến sân hiên riêng.
 Quang cảnh hai tòa nhà dành cho các vị khách.
Phòng khách trong tòa nhà chính được bao quanh bởi các khung cửa kính trượt, cho phép chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh tuyệt đẹp của bến du thuyền và núi non xung quanh.
Vị trí tuyệt đẹp của biệt thự là một trong những nguyên do khiến nó có giá đắt đỏ như vậy. 
Chủ nhà có thể lên tầng hai bằng thang máy cá nhân ốp kính. Đây là không gian riêng của chủ nhà với các phòng tích hợp nhiều tiện ích, bao gồm cả một phòng trưng bày rộng rãi và ba ban công.
Bạn cũng không cần đi đâu xa để giải trí bởi có cả một phòng bar trong căn biệt thự.
Quang cảnh phòng bar. 
Và bạn có thể thư giãn và rũ bỏ tất cả mệt mỏi tại khu vực spa. Khu vực này có phòng xông hơi, mát xa và bồn tắm nước nóng trong nhà.
 Khu vực spa riêng.
Hoặc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bể bơi vô cực ở sân sau để thư giãn – khu vực mất gần sáu tháng để thiết kế và xây dựng trong tổng thể cả khu biệt thự.
 Bể bơi vô cực.
Theo Hậu Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)