8 loại cây con cưng của Thần Tài trồng quanh nhà “dương khí” tăng, tài lộc vào tới tấp

Google News

Cây cau cảnh, tre trúc, dừa cảnh... nếu trồng trước cổng hoặc xung quanh nhà bạn sẽ vô cùng tốt cho phong thủy giúp tài lộc tăng cao.

Cây cau cảnh

Cây cau cảnh có thân mảnh mai, cao vút, không làm khuất ánh sáng, nắng sớm hay ngăn cản gió thổi vào nhà. Đặc biệt, trong phong thủy cây cau cảnh giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí, mang may mắn vào nhà và đem lại cảm giác an bình cho gia chủ.

Các loại tre, trúc

Tre trúc là loài cây có dáng thanh mảnh, cao ráo làm cây phong thủy trước nhà rất phù hợp với phong thủy. Đặc biệt, với hai loại cây này mang nét mềm mại, dù gặp mưa gió, điều kiện khắc nghiệt vẫn đứng vững, hiên ngang càng tăng tính thẩm mỹ.  Nhất là tre là biểu tượng của sức sống, sự trường thọ, đoàn kết bền vững bởi tre sống theo khóm, sinh trưởng tốt dù sống ở nơi đất cằn sỏi đá. Còn cây trúc còn mang ý nghĩa rất tốt đẹp, là hình ảnh của trời đất rộng dài, trường xuân vĩnh cửu mang lạ sự may mắn, tốt lành cho gia chủ.

8 loai cay con cung cua Than Tai trong quanh nha “duong khi” tang, tai loc vao toi tap

Cây cau giúp bạn hút tài lộc

Cây dừa cảnh

Cây dừa cảnh chính là loại cây có khả năng thanh lọc không khí, giữ môi trường sống sạch sẽ cho gia đình nên được nhiều người lựa chọn trồng trước nhà. Xết về mặt phong thủy, cây dừa cảnh chính là loại cây mang lại những điều may, tốt lành cho gia chủ và giúp công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi suôn sẻ hơn rất nhiều.

Cây cam và chanh

Trong các loại cây nên trồng xung quanh nhà thì cây cây cam và chanh có nhiều lá tròn xoe viên mãn, cành quả nặng trĩu, là hình ảnh tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.  Đặc biệt, cây càng sai quả thì sẽ càng đại cát, đại lợi mang lại nhiều tài vận cho bạn.

Cây hoa hòe

Cây hoa hòe là cây phong thủy giúp tăng cường tài lộc, sức khỏe, giúp kéo dài tuổi xuân cho gia chủ. Đặc biệt, trong phong thủy còn giúp mang lại tiền tài, công danh, sự nghiệp cho gia chủ, khiến bạn xua đuổi vận xui, tài lộc tăng tiến.

8 loai cay con cung cua Than Tai trong quanh nha “duong khi” tang, tai loc vao toi tap-Hinh-2

Cây trồng trước nhà hút tài lộc

Cây đại lộc

Cây đại lộc chính là loại cây mang dáng đẹp, nên trồng trước nhà sẽ làm đẹp, tạo điểm nhấn nổi bật cho khuôn viên vườn nhà. Trong phong thủy, cây đại lộc cũng chính là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng giúp sản sinh và điều hòa những dòng năng lượng tích cực xung quanh nhà bạn.

Cây tùng

Cây tùng trước nhà sẽ giúp thanh lọc không khí, giúp cho không khí của bạn luôn trong lành, tươi mát vào nhà, mang lại sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, cây tùng có sức sống tốt, có khả năng chịu hạn, chịu được mưa gió nên được ví như hình tượng của đấng nam nhi, mạnh mẽ, kiên cường giúp xua đuổ tà khí trong nhà đón tài lộc, may mắn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)