7 kiểu nhà được trả bao nhiêu cũng không bán, ở lâu vợ chồng hạnh phúc

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu những kiểu nhà dưới đây thì xin chúc mừng gia đình bạn sớm muộn cũng phát tài cuộc sống ngày càng khấm khá.

Nhà ở có quang cảnh đẹp

Nếu như bạn thấy một ngôi nhà gần công viên, hồ nước sẽ vô cùng tốt về mặt phong thủy , tài vận cũng nhờ vậy mà tăng lên nhanh chóng. Trong quan niệm phong thủy, một ngôi nhà có quang cảnh xung quanh đẹp dương khí cao, tài lộc tốt càng ở bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Phong thủy nhà ở rất coi trọng ánh sáng và nguồn gió bởi ngoài việc tạo thẩm mĩ cho căn nhà, khiến cho người sống trong nhà luôn khỏe mạnh tinh thần minh mẫn. Đặc biệt nhà đón nhiều ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương. Một ngôi nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày ban mặt cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến tinh thần người ở, sức khỏe sa sút và sự nghiệp của gia chủ cũng bị ảnh hưởng xấu, tài lộc dễ tiêu tán.

Ngôi nhà nở hậu phía sau

Một ngôi nhà nếu như mảnh đất được nở hậu, thì càng sống lâu trong ngôi nhà này cuộc sống của bạn càng dễ phát tài thăng quan giàu có. Trong cuộc sống những sống trong ngôi nhà này luôn có cuộc sống hài hòa hạnh phúc ít ai sánh bằng.

7 kieu nha duoc tra bao nhieu cung khong ban, o lau vo chong hanh phuc

Nhà minh đường tốt càng ở càng phát tài

Nhà Thanh Long lấn át Bạch Hổ

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà nếu như bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ" là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thủy nhà ở. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Khi một nhà mà phía trái phần Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đồng thời mang đến cho chủ nhân sự thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm hài hòa, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nhà có nhiều cây xanh

Ngôi nhà nếu như phần trước của nhà nếu có cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Trong phong thủy cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào.

7 kieu nha duoc tra bao nhieu cung khong ban, o lau vo chong hanh phuc-Hinh-2

Nhà có nhiều ánh sáng tốt cho phong thủy

Nhà tam hợp, với gia chủ

Theo các chuyên gia phong thủy một ngôi nhà có hướng nhà, hướng bếp phù hợp với gia chủ thì sẽ cùng tốt cho bạn. Đặc biệt, phần lớn mhững ngôi nhà này sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, người sống trong nhà ít khi bị đau ốm, tránh xa tai ương xui xẻo, cuộc sống vô cùng phát tài phát lộc.

Nhà có minh đường tốt

Trong phong thủy thì minh dưỡng của một ngôi nhà chính là phía trước của ngôi nhà đó. Khi minh đường tốt về phong thủy cần xem phía trước cửa nhà, nhìn ra ngoài và xem xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” trong phong thuỷ học. Nếu ngôi nhà bạn có phía trước thoáng mát, đẹp mắt càng ở chủ nhà càng phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)