Simon Conway: Siêu chiến binh tương lai của Mỹ rất "siêu nhiên"

Google News

(Kiến Thức) - Cựu sĩ quan bộ binh Simon Conway gây chú ý khi tiết lộ rằng, siêu chiến binh trong tương lai của Mỹ có thể mọc lại chân tay khi bị bom cắt đứt.

Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin có bài phát biểu trước Đại hội Giới trẻ Thế giới lần thứ 19 tại Sochi và bày tỏ mối quan ngại về siêu chiến binh trong tương lai. Tổng thống Putin cảnh báo rằng, siêu chiến binh biến đổi gene sẽ là loại vũ khí hủy diệt còn khủng khiếp, tồi tệ hơn bom hạt nhân.
Qua đó, ông Putin muốn nhắc nhở các lãnh đạo thế giới nên quản lý chặt chẽ hoạt động cải tạo gene di truyền ở người, để tránh tạo ra các “siêu chiến binh” gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người trên Trái đất.
Việc tạo ra những siêu chiến binh hiện được nhiều nước lớn trên thế giới quan tâm và theo đuổi trong đó có Mỹ. Đặc biệt, cựu sĩ quan bộ binh đồng thời là tiểu thuyết gia Simon Conway khiến công chúng không khỏi kinh ngạc khi bật mí kế hoạch tạo ra đội ngũ siêu chiến binh của Mỹ.
Simon Conway: Sieu chien binh tuong lai cua My rat "sieu nhien"
Siêu chiến binh trong tương lai của Mỹ được kỳ vọng có thể mọc lại chân tay khi bị bom cắt đứt, chạy nhanh như vận động viên thi Olympic. 
Theo Daily Mail, ông Conway là người may mắn được phép tiếp cận với một dự án nghiên cứu biến đổi gene bí mật tại "Cơ quan với các đề án nghiên cứu tân tiến thuộc Bộ Quốc phòng" (DARPA) của Lầu Năm Góc.
Ông Conway cho hay với ngân sách gần 2 tỷ USD/năm, mục tiêu của DARPA là duy trì vị trí số 1 về công nghệ trên chiến trường của Mỹ. Trong số nhiều dự án đầy tham vọng mà DARPA đang thực hiện có một dự án nghiên cứu biến đổi gene ở con người đáng chú ý. Bởi lẽ, nếu dự án này thành công thì nó sẽ cho phép Mỹ tạo ra các siêu chiến binh có thể chạy nhanh như các vận động viên thi Olympic, vác nặng hơn và di chuyển trong nhiều ngày mà không cần ăn và ngủ.
Cụ thể, chương trình biến đổi gene ở người của Mỹ được kỳ vọng sẽ giúp cơ thể người lính có thể chuyển đổi chất béo thành năng lượng. Điều này giúp cho họ có thể nhịn ăn, nhịn uống trong nhiều ngày mà vẫn khỏe mạnh như bình thường.
>> Mời quý vị độc giả xem video sợ mất việc, binh sĩ Mỹ đổ xô đi hút mỡ bụng (nguồn: VTC14):
Thậm chí, ông Conway còn chia sẻ rằng, các nhà khoa học quân sự Mỹ còn đặt kỳ vọng họ có thể sử dụng công nghệ biến đổi gene để tác động tới các tế bào giúp các binh sĩ trong tương lai tái tại lại được các chi đã bị đứt lìa do bom, đạn của đối phương.
Trước vấn đề này, một số nguồn tin đưa tin về việc DARPA đã giành được những thành quả bước đầu trong dự án tạo ra đội ngũ siêu chiến binh trong tương lai khi chế tạo ra loại thuốc giúp một phi công lái trực thăng quân sự bay 40 giờ liên tục, không ngủ chút nào mà luôn minh mẫn, tỉnh táo.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)