Đau đầu, hoa mắt là thiếu máu lên não?

Google News

(Kiến Thức) - Các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, thần kinh căng thẳng đều là những biểu hiện điển hình của tình trạng thiếu máu lên não.

 Ảnh minh họa.
Hỏi: Tôi bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, thần kinh căng thẳng. Đi khám bác sĩ kết luận tôi bị rối loạn tuần hoàn não. Xin hỏi tôi có thể sử dụng sản phẩm Cerecaps không? Và thuốc có tác dụng như thế nào? Chị Nguyễn Thị Huyền (40 tuổi, Lai Châu)
Trả lời:
Các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, thần kinh căng thẳng đều là những biểu hiện điển hình của tình trạng thiếu máu lên não hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não (RLTHN). Chị hoàn toàn có thể sử dụng Thuốc Cerecaps.
Cerecaps được bào chế từ 10 dược liệu với 2 nhóm tác dụng: Hoạt huyết thông mạch và bổ huyết sinh huyết. Đặc biệt thuốc chứa các vị dược liệu quý có tác dụng ưu việt trong điều trị thiếu máu não như hồng hoa, ngưu tất: làm giảm cholesterol, triglycerid máu phòng ngừa xơ vữa thành mạch máu – Nguyên nhân chính dẫn đến thiếu máu não (RLTHN). Cao bạch quả cung cấp oxy, dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào não, ngăn ngừa lão hóa não. Điều này giúp Cerecaps điều trị hiệu quả tình trạng thiếu máu não của chị.
Pv

Bình luận(0)