Cách uống thuốc điều trị bênh thiếu máu não

Google News

(Kiến Thức) - Trong y học cổ truyền có rất nhiều các vị thuốc, bài thuốc có tác dụng dự phòng và điều trị chứng bệnh này...

Hỏi: Cháu bị bệnh thiếu máu não, cháu cũng có các triệu chứng như ở bài viết trên. Cháu xin hỏi bác sĩ cách và thuốc điều trị bênh thiếu máu não. Cháu xin chân thành cảm ơn. (Phong, 33 tuổi, Quảng Ngãi).
 Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn.
Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn: Trong y học cổ truyền có rất nhiều các vị thuốc, bài thuốc có tác dụng dự phòng và điều trị chứng bệnh này. Các vị thuốc như hồng hoa, xuyên khung, xích thược, ngưu tất... Các bài thuốc như huyết phủ trục ứ thang, đào hồng tứ vật thang. 
Hiện nay, trên cơ sở kế thừa các kinh nghiệm của người xưa và bằng công nghệ hiện đại, các công ty dược có xu hướng chuyển những bài thuốc này từ dạng phải sắc nấu phức tạp thành những dạng thuốc dễ sử dụng, đảm bảo tính an toàn và dễ bảo quản. 
Tôi được biết có một số sản phẩm lưu hành trên thị trường thuộc dạng như vậy, chẳng hạn viên nang Cerecaps có nguồn gốc từ bài thuốc cổ phương là huyết phủ trục ứ thang có gia thêm cao bạch quả là một sản phẩm điển hình. 
Đây là một loại thuốc kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm của y học cổ truyền phương Đông với những nghiên cứu hiện đại công phu của các nhà y học châu Âu để đạt được tác dụng làm giãn mạch máu não, tăng cường tuần hoàn não, phòng chống tình trạng huyết ứ, tăng cường trí nhớ và chống lão hóa. Do đó, cháu có thể tìm đến sản phẩm này để sử dụng, đương nhiên những tư vấn của các thầy thuốc có chuyên khoa là hết sức cần thiết.
pv

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyên minh ha

Thiếu máu não rất là khổ sở!