Làm hại 4 kiểu người này, phúc đức, vượng khí đều sẽ tiêu tan

Google News

Dù vô tình hay cố ý, có đôi khi chúng ta vẫn làm tổn thương đến người khác. Nhưng đặc biệt với người này, bạn đừng bao giờ cố ý làm tổn thương hay làm hại họ.

Người có đức lớn
Người có đức lớn chính là người tốt, rất lương thiện, chân thật và nhẫn nhịn. Những người như vậy họ đã làm rất nhiều việc tốt, không phải chỉ đơn thuần là được mọi người xung quanh biết rõ mà cả trời Phật cũng biết rõ “như trong lòng bàn tay”.
Nếu bạn cố tình hay vô tình làm tổn hại, xúc phạm đến họ thì ngay trong đời sống thực tế là bạn đã chiêu mời sự tức giận của rất nhiều người. Còn ở sâu thẳm bên trong là bạn đã đi ngược lại với thiên ý, khiến trời đất phẫn nộ mà bị báo ứng ngay trong kiếp này.
Lam hai 4 kieu nguoi nay, phuc duc, vuong khi deu se tieu tan
Ảnh minh họa. 
Người mà mình mang ơn
Cha mẹ là người có công ơn, đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta. Hay những người đã giúp đỡ chúng ta vượt qua kiếp nạn thì ta phải mang ơn suốt đời.
Đối với những người này chúng ta nên tình nguyện nhận lấy sự tổn thương, đừng làm tổn hại hay xúc phạm họ. Bởi vì, ở sâu thẳm bên trong là chúng ta đã thiếu nợ họ rất rất nhiều.
Về lý thiếu nợ là phải trả, cho nên nếu như lại làm tổn hại họ tức là chúng ta lại mắc thêm nợ với họ. Một khi báo ứng đến thì sẽ rất nhanh, có khi sẽ khiến bạn chỉ trong một thời gian ngắn đã lâm vào hoàn cảnh không ngóc đầu lên được.
Người tu luyện, tu hành chân chính
Một khi xúc phạm, làm tổn hại đến những người này thì rất nhanh sẽ bị báo ứng. Dù trước đây họ như thế nào, nhưng một khi đã bước vào con đường tu luyện chân chính thì họ sẽ được Phật bảo hộ.
Người đồng cam cộng khổ
Giống như người xưa đã dạy: “Người vợ thuở bần hàn là không thể bỏ”.
Người đồng cam cộng khổ với mình phần lớn là vợ chồng, những người đã từng vì mình mà phải trả giá rất nhiều. Họ sẵn sàng một lòng một dạ chịu thiệt về bản thân để luôn ở bên khích lệ, giúp đỡ mình.
Nhân quả báo ứng trên đời luôn có thật, đừng bao giờ làm hại những người thiện đức hay người có ơn với mình. Nếu không, quả báo mà bạn phải nhận sẽ rất lớn!
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)