Xôn xao bức ảnh lính cứu hoả xả thân chữa cháy

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh một công an bị lửa bén khi cùng các chiến sĩ PCCC tham gia chữa cháy tại cây xăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.  

Trong cuộc chiến “không màng sống chết” với “giặc lửa” tại vụ cháy cây xăng quân đội ở số 2 Trần Hưng Đạo, đường Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đầu giờ chiều 3/6 đã có ít nhất 9 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương do bỏng và ngạt khói độc. Để dập tắt đám cháy trong vòng gần 6 tiếng, lực lượng chức năng đã phải huy động gần 200 người.

Ngay sau đó, trên trang mạng xã hội, hình ảnh đẹp của những người lính xông vào biển lửa để chữa cháy được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt với sự cảm phục các chiến sĩ quên mình làm nhiệm vụ.

Một trong những bức ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng đó là hình ảnh một chiến sĩ công an trẻ bị lửa bén vào người khi cố gắng dập tắt đám cháy.

Trên Fanpage Ha Noi, thành viên Dương Vô Cực bình luận: “Không biết chiến sĩ công an này bỏng độ mấy, thương tật bao nhiêu %? Khổ thân anh không mặc đồ bảo hộ vẫn lao vào chữa cháy…”.

Trên Fanpage Hội những người ủng hộ "Liên Ngành 141" truy quét tội phạm, thành viên Trần Nhật Duy Anh bày tỏ: "Cảnh sát này thật là dũng cảm, tuy không mặc đồ bảo hộ cũng xông mình vào đám lửa để dập lửa. Thật đáng khâm phục... Chân thành cảm ơn các anh..

 Bức ảnh khiến dân mạng cảm phục.

Trên một Fanpage khác, một Facebooker viết: "Vì bức ảnh này mà chúng ta yêu quý công an hơn". Còn thành viên Quan Nguyen Manh bình luận: "Họ dám hi sinh bản thân mình để cứu người. Đó mới là công an nhân dân các bạn à...".

 "Xin cảm ơn các anh, đã liều mình để giảm thiểu hậu quả".

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự cảm phục trước một loạt những hình ảnh đẹp khác của người lính cứu hỏa. Thành viên Mina Cat bày tỏ: “Cảm ơn các anh rất nhiều – những chiến sĩ cảnh sát PCCC. Nhờ có những người như các anh mới tiếp thêm niềm tin của dân vào lực lượng cảnh sát. Mong các anh mau chóng lành vết thương”.

 Hình ảnh người lính đang làm nhiệm vụ bất chấp sự nguy hiểm của bản thân được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt.

Thành viên Nguyễn Minh Tùng thì viết: “Bồn xăng có thể nổ bất cứ lúc nào, thật sự rất cảm phục các anh khi liều mình đứng cạnh đó để dập tắt đám cháy”.

"Nhân dân thủ đô xin gửi tới các anh ngàn lời cảm ơn, ngàn câu tri ân sâu sắc! Anh hùng không phải chỉ là một tấm bằng khen trang trọng - anh hùng là hình ảnh đọng lại mãi trong trái tim mọi người" - một cư dân mạng bày tỏ lòng biết ơn trước hình ảnh đẹp của người lính.

TIN LIÊN QUAN:


ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)