Nữ sinh đánh nhau, nam thanh niên “tung tăng” cổ vũ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi hai nữ sinh lao vào đánh nhau và văng ra những lời tục tĩu thì gần chục nam thanh niên chỉ đứng chống nạnh, khoanh tay, quay clip, nhảy nhót cổ vũ...

Được một Fanpage của Facebook tung lên mạng sáng nay (5/6), đoạn clip dài 5 phút 26 giây có tiêu đề "Hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao" đang gây bức xúc cộng đồng mạng. 

 Trong khi hai nữ sinh đánh nhau, đám thanh niên chỉ đứng ngoài xem. Nam thanh niên mặc quần đùi đỏ còn chạy nhảy xung quanh cổ vũ. Ảnh cắt từ clip.

 Một nam thanh niên khác đứng ngoài giật áo nữ sinh.

Hình ảnh từ clip cho thấy, hai nữ sinh rất hung hăng lao vào liên tục tát, lên gối, túm tóc nhau và buông ra những lời tục tĩu. Thậm chí khi bị "đối thủ" giật phăng cúc áo, nữ sinh còn lại hăng máu lao vào túm áo bạn vén lên tận cổ hở cả nội y.

 Tốc áo bạn lộ cả nội y.

Điều đáng nói ở đây là khi hai nữ sinh này ẩu đả thì gần chục nam thanh niên chỉ khoanh tay, chống nạnh đứng xem, quay clip và có những bình luận khiếm nhã như "bọn này hẹn nhau đánh nhau rất hay", "xé áo ra mới nhìn thấy...". Một thanh niên mặc quần đùi áo cộc còn nhảy nhót xung quanh, khua chân múa tay cổ vũ.

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi một cụ bà chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, hai nữ sinh vẫn lời qua tiếng lại và hẹn ngày "tái quyết chiến".

 Vụ ẩu đả chỉ kết thúc khi một cụ bà chạy tới can ngăn.

Xem xong cảnh tượng này, thành viên Trang K... bình luận: "Lại là mấy thanh niên thích nổi... Mấy chị làm xấu mặt con gái quá. Có gì thì nói chuyện thẳng thắn với nhau, ẩu đả như thế người ta đánh giá cho".

Không ít thành viên mạng tỏ ra bức xúc trước cảnh đám thanh niên đứng ngoài xem và cổ vũ. Thành viên Vankh... viết: "Bó tay với một bộ phận giới trẻ bây giờ. Thấy bạn như vậy mà cũng không can ngăn. Đi học bằng không. Mất công bố mẹ nuôi ăn học".

Thành viên Tuan Nguyen D... bức xúc: "Mấy thanh niên đứng ngoài xem, quay clip không bằng cụ già áo trắng".

Theo phán đoán của một số cư dân mạng thì nhóm nam, nữ sinh trong clip có thể là người Quảng Ninh.

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tiếp xuất hiện các clip ghi lại những hình ảnh nữ sinh đánh nhau, vô tư văng tục, chửi bậy... làm không ít người, đặc biệt là phụ huynh, thấy lo ngại. Điều đáng nói là hành vi này diễn ra công khai nơi đông người, có hàng chục học sinh khác chứng kiến nhưng gần như không có em nào đứng ra can ngăn. Trái lại nhiều em, trong đó có không ít học sinh nam, lại cổ vũ cho hành vi bạo lực học đường đó.

TIN LIÊN QUAN:


ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Minh Khuê

Bình luận(0)