Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau “như phim chưởng“

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip nữ sinh đánh nhau hội đồng liên tiếp gia tăng trên các trang mạng xã hội làm không ít người, đặc biệt là phụ huynh, thấy lo ngại.

Youtube ngày 10/3 lại xuất hiện thêm một clip nữ sinh đánh nhau dài khoảng 2 phút, do nickname “ChannelShowVL” đăng tải với tiêu đề “Nữ sinh cấp 2 ở Bắc Ninh đánh nhau như phim chưởng”.

 Chào nhau bằng khẩu chiến.

Những hình ảnh xuất hiện đầu tiên trong clip đó là các nữ sinh đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục màu trắng tới trường đứng xung quanh hai "nhân vật chính". Tiếp đến là màn “đối thoại” của một nữ sinh với "nhân vật chính" . Một bên tỏ ra “khiêu khích” để bên kia tấn công rồi cho bạn “ra đòn” quật lại.

Ngay sau khi kết thúc màn “đối thoại”, một nữ sinh khác liền bước ra đứng trước mặt nữ sinh kia, trước khi bạt tai, túm tóc kéo, đạp nhau...

 Lao vào đánh nhau

 Vật nhau lan ra đường

Khi cả hai nhân vật chính “quật” nhau xuống đất thì một nữ sinh khác, liền nhảy vào đánh hội đồng. Đứng xung quanh xem đánh nhau hầu hết là bạn bè của các nữ sinh này nhưng không ai can ngăn can ngăn. Chỉ đến lúc nghe thấy tiếng còi của tổ dân phố, những bạn này mới “ùa” vào can ngăn.

 Rất đông người xem nhưng không ai can ngăn

Xem xong đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc, đặc biệt là các bậc phụ huynh lo ngại trước tình trạng bạo lực đang ngày càng gia tăng ở giới trẻ, nhất là bạo lực học đường.

 Cộng đồng mạng phản ứng

Mạnh Hưng

Bình luận(0)