Phương Oanh khoe đường cong mướt mát đầy quyến rũ, thoát kiếp Nam nọng cằm

Google News

Dù cân nặng có giảm sau 2 tháng siết khắc nghiệt, Phương Oanh vẫn duy trì được đường cong hình thể rực lửa.

Vào vai Nam kỹ sư của bộ phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh từng có thời gian phải tăng cân đến 60kg để phục vụ cho vai diễn. Sau khi bộ phim kết thúc, cứ mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên luôn bị "bóc trần" khoảnh khắc đời thực kém long lanh so với ảnh tự đăng tải.

Mặc dù mũm mĩm là vậy nhưng sau khi đóng máy phim, Phương Oanh cũng chẳng vội giảm cân. Người đẹp cho biết người thân, bạn bè ai cũng thích cô tròn trịa, có da có thịt một chút. Chỉ khi bắt đầu nặng nề, cơ thể có chút kém linh hoạt, Phương Oanh mới có ý định thay đổi. Sau phim dù giảm kha khá cân nặng sau khi bộ phim kết thúc, nhưng mỹ nhân gốc Hà Nam vẫn thường bị dân tình soi dáng mũm mĩm, nặng nề. Chính điều này khiến cô liên tục bị soi vòng 2 kém thon khi kết thân cùng những trang phục o ép đường cong.

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân cho thấy sự khập khiễng về mặt nhan sắc lẫn ngoại hình thấy rõ.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua cô đã nỗ lực để lấy lại vóc dáng hơn. Những hình ảnh mới đây một lần nữa cho thấy vóc dáng nuột nà đầy quyến rũ của cô nàng đã quay trở lại. Cô diện bộ bikini hai mảnh sexy, từ vòng 1 cho đến vòng 3 đều nuột nà, mướt mát khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam-Hinh-2

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam-Hinh-3

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam-Hinh-4

Phương Oanh gây bão với hình ảnh mới. Không chỉ riêng lần siết cân để giã từ thân hình 60kg tròn lẳng khi vào vai "Nam nọng" mà trước đây, cô cũng từng phải giảm cân khắc nghiệt để có được vóc dáng chuẩn chỉnh sau khi bước chân vào làng giải trí. 

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam-Hinh-5

Phương Oanh trước đây vốn có thân hình khá đầy đặn và mũm mĩm. Được biết người đẹp đã từng nặng tới 54kg. Trong một số hình ảnh, bắp tay to của cô lộ rõ, vùng bụng cũng không hề phẳng lỳ. 

Cô cho biết phải luôn điều chỉnh lại thói quen cũng như khẩu phần ăn uống mỗi ngày nhằm tránh việc nạp quá nhiều calories vào cơ thể. Cụ thể, ngoài việc ăn đúng bữa với các loại thực phẩm lành mạnh, đi quay mà cảm thấy đói, nữ diễn viên 8X thường ăn những loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ,... để lót dạ. Việc sử dụng những loại hạt vốn rất giàu protein này sẽ mang đến cảm giác no lâu, từ đó hạn chế việc ăn uống, kiểm soát hiệu quả calo nạp vào người. 

Phuong Oanh khoe duong cong muot mat day quyen ru, thoat kiep Nam nong cam-Hinh-6

Đối với việc tập luyện, Phương Oanh dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện tại phòng gym, với những bài tập riêng cho từng nhóm cơ. 

Nhờ kiên trì tập luyện thể dục thể thao suốt nhiều năm, Phương Oanh dù có tăng cân đôi lúc vẫn giữ được độ săn chắc cho cơ thể. Gần đây, cô nàng còn theo đuổi bộ môn golf quý tộc để tăng cường đốt cháy calo.  

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)