Người mẫu Ji Seong mặc đồ tập trẻ trung ra phố

Google News

Không còn mặc mốt "thả vòng 1 tự nhiên" trên đường phố, Ji Seong diện đồ tập, khoe khéo thân hình đẹp như "thần Vệ Nữ".

Ji Seong (tên thật là Yu Han), được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, có trang cá nhân thu hút gần 900 người theo dõi. Chẳng những gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, quyến rũ, Ji Seong còn sở hữu body bốc lửa. Cô được mệnh danh là "thần Vệ Nữ đường phố Hàn Quốc", "siêu vòng 1" nhờ những hình ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe dáng ở ga tàu điện ngầm, sân bay được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhờ ngoại hình nóng bỏng, Ji Seong thường xuyên chưng diện váy áo cắt xẻ táo bạo, tôn đường cong tối đa. Mới đây, hình ảnh cô nàng diện đồ tập, khoe khéo tỷ lệ body hoàn hảo trên đường phố Mỹ nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho vóc dáng của Ji Seong.

Nguoi mau Ji Seong mac do tap tre trung ra pho

Cô nàng khéo léo phối thêm phụ kiện tone sur tone với trang phục để tạo thành một outfit dạo phố thời thượng.

Đặc biệt là với bộ đồ màu tông màu tươi sáng, người đẹp đã tinh tế lựa chọn trang phục có chất liệu co giãn lý tưởng, để tránh tối đa hớ hênh. Ngoài ra, việc kết hợp nội y khéo léo cũng là một điểm cộng cho outfit này. Để tổng thể trông sành điệu, thời thượng hơn, cô phối thêm túi kẹp nách màu hồng pastel.

Việc diện đồ tập ra phố từ lâu đã không còn là trào lưu mới lạ nhưng tại Hàn Quốc, xu hướng này vẫn bị kỳ thị. Thậm chí, trên các diễn đàn thời trang, nó còn trở thành chủ đề gây tranh cãi vẫn chưa có hồi kết. Ngược lại, việc các cô gái ở Mỹ diện đồ tập, quần legging, quần biker short mang phong cách Athleisure,...ra đường lại là điều hoàn toàn bình thường.

Nguoi mau Ji Seong mac do tap tre trung ra pho-Hinh-2

Trào lưu mặc đồ tập ra đường tại Mỹ không bị kỳ thị quá nhiều như ở Hàn Quốc, nên rất nhiều lần Ji Seong diện quần biker short, legging đi dạo phố, đi xem bóng đá,...

Vào năm 2014, theo báo cáo của NPD Group, thị trường Mỹ đã chi $323 tỷ – tăng 1% cho các sản phẩm thời trang thuộc xu hướng Athleisure. Bên cạnh nhu cầu mua sắm cho hoạt động thể chất thật sự, người Mỹ đang "bình đẳng hóa" trang phục thể thao với thời trang công sở và thời trang thường ngày.

Tuy nhiên, bất kỳ xu hướng nào cũng sẽ gây tranh cãi và không hoàn toàn được chấp nhận ngay lập tức. Năm 2017, hai cô gái tuổi teen bay chặng nội địa của hãng United Airlines không được phép lên máy bay do mặc quần legging mỏng. Người phát ngôn Jonathan Guerin nhấn mạnh: "Chúng tôi giải thích rằng họ chỉ được phép lên máy bay khi đã thay đổi trang phục. Họ cũng hiểu điều đó".

Nguoi mau Ji Seong mac do tap tre trung ra pho-Hinh-3

Dù quần tập đang được "bình đẳng hóa" với những thời trang thường ngày ở Mỹ, nhưng hãng United Airlines vẫn có quy định cấm hành khách nữ mặc legging mỏng, áo ngắn hở bụng quá nhiều, váy ngắn, quần short quá ngắn, trang phục lộ đồ lót, quần áo ngủ, đồ bơi.

Một số hành khách đồng tình với cách xử lý của hãng hàng không, cho rằng, mọi người nên chú ý đến cách ăn mặc ở nơi công cộng, đây là sự tôn trọng dành cho mọi người và chính bản thân họ.

Ngược lại, có nhiều người ủng hộ 2 cô gái và nhận định, hành vi này là sự phân biệt giới tính. Hơn hết, legging, quần gym hay quần biker short đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ nên việc cấm hành khách không được lên máy bay chỉ vì họ mặc chúng mà không có quần, hoặc váy phủ ngoài là điều hết sự vô lý.

Nguoi mau Ji Seong mac do tap tre trung ra pho-Hinh-4

Quy định của hãng United Airlines nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì ngày nay, legging, quần gym hay quần biker short đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)