Kat Von D diện đầm của Kristen Stewart?

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2013, Kat Von D diện chiếc đầm đỏ đầy nữ tính và thanh lịch, tuy nhiên mẫu đầm này đã được Kristen Stewart diện ở một sự kiện trước.

Kat Von D cũng tham dự lễ trao giải Grammy 2013 cùng với nhiều ngôi sao đình đám khác của Hollywood. Sự xuất hiện của Kat Von D khiến nhiều người khá bất ngờ bởi trang phục vô cùng đơn giản và thanh lịch chứ không cầu kỳ và gợi cảm, sexy như những ngôi sao khác.

Kate Von D diện chiếc đầm đỏ dáng ôm màu đỏ vằn đen ngang với thiết kế cổ tròn dài tay vô cùng kín đáo mix cùng sandal đỏ ton - sur - ton, không diện kèm phụ kiện, trang sức nhưng cô vẫn thu hút được ánh nhìn từ nhiều người xung quanh. Tuy nhiên chiếc đầm đỏ mà Kate Von D diện đã bị những con mắt tinh tường và sành sỏi về thời trang phát hiện ra rằng Kat Von D chỉ là người "mặc lại" mẫu thiết kế này mà thôi, bởi cô nàng "ma cà rồng" xinh đẹp Kristen Stewart đã từng diện chiếc đầm này hồi năm ngoái nhưng với cách làm tóc, trang điểm và mix đồ khác.

Cùng nhìn lại chiếc đầm của Kat Von D đã diện tại lễ trao giải Grammy 2013 ở Los Angeles, Mỹ và chiếc đầm mà Kristen Stewart đã diện hồi tháng 5/2012 tại một sự kiện ở Berlin, Đức.

 Kat Von D diện chiếc đầm đỏ vằn đen đơn giản, không phụ kiện đã
mang lại sự thanh lịch và duyên dáng. 

 Tuy nhiên, với độ dài tới đầu gối của chiếc đầm cùng đôi sandal
móng ngựa đỏ, Kat Von D đã để lộ ra nhiều hình xăm ở chân.

 Còn Kristen Stewart, cô đã diện chiếc đầm này tại một sự kiện
vào tháng 5/2012 ở Berlin, Đức. 

Cô diện thêm chiếc thắt lưng bản to vừa tạo điểm nhấn cho chiếc đầm,
 vừa tạo nên chiếc eo giả giúp cho đôi chân của Kristen
trở nên dài hơn trong ánh nhìn của người.



Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Justjard)

Bình luận(0)