4 kiểu sandals được sao Hàn ưa chuộng

Google News

Đây là 4 kiểu sandals cực kỳ dễ mặc dễ đẹp, chị em hãy tham khảo các sao Hàn nhé!

Sao Hàn vẫn luôn là tấm gương mặc đẹp cho các chị em. Chỉ cần xoay quanh phong cách của sao Hàn đều đáng để chị em học hỏi, từ bí kíp mặc đồ hack dáng, cách diện áo sơ mi và ngay cả cách chọn giày dep. Một trong những kiểu giày dép phổ biến nhất chính là sandals. Và ngắm nghía style của các mỹ nhân Hàn sành điệu, chị em cũng ghim được 4 kiểu sandal rất thời thượng, luôn chuẩn mốt với thời gian.

Sandals màu đen

Sandals màu đen dường như luôn có mặt trong tủ giày dép. Nhờ sự trang nhã, sandals mang tông màu đen có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục. Sự xuất hiện của đôi sandals này sẽ tăng vẻ phóng khoáng, trẻ trung. Nhờ sự trang nhã, sandals mang tông màu đen hợp diện từ đi làm cho đến đi chơi. Sandals màu đen vừa cơ bản, dễ sắm và còn còn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau chẳng lo nhàm chán. 

4 kieu sandals duoc sao Han ua chuong

Sandals dáng mule

Sandals dáng mule hot từ vài ba năm trước và cho đến hiện tại, hội sành điệu vẫn rất ưa chuộng. Các sao Hàn mặc đẹp cũng không thể bỏ qua mẫu sandals dáng mule siêu hot. Ưu điểm của kiểu sandals này chính là thiết kế giải phóng gót chân, tổng thể vóc dáng cao ráo hẳn lên. Sandals dáng mule cũng rất tiện lợi vì dễ xỏ ra xỏ vào. Quan trọng nhất, sandals dáng mule sẽ tăng thêm vẻ thời thượng, sang chảnh cho outfit bạn đang diện.

4 kieu sandals duoc sao Han ua chuong-Hinh-2

Sandals quai thô

Sandals quai thô dù hơi kén dáng người nhưng vẫn được sao Hàn yêu thích. Với thiết kế quai to bản, kiểu sandals này mang đến sự cá tính, thời thượng cho bộ đồ. Sandals quai thô rất chất chơi nên ăn nhập hoàn hảo với các combo áo thun + quần short, hay áo tank top + quần jeans... Tuy nhiên, ngay cả khi kết hợp với set váy điệu đà, chị em vẫn có được outfit ấn tượng, ưng mắt chứ chẳng sợ lệch pha. Những đôi sandals thô chỉ cần khéo mix một chút thì hiệu ứng bắt mắt chẳng kém gì những đôi quai mảnh đâu các nàng nhé. 

4 kieu sandals duoc sao Han ua chuong-Hinh-3

Sandals quai ngang

Các cô gái Hàn thường chọn sandals quai ngang có thiết kế mảnh mai, gót cao. Lựa chọn này tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man, giúp nàng 1m60 cũng trông như 1m70. Sandals quai ngang rất dễ mix đồ, mix cùng với set trang phục mùa hè. Đặc biệt, ngay cả khi chị em diện những outfit mang tính trang trọng, sandals quai ngang vẫn ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ, và giúp vẻ ngoài của người diện trông xịn mịn, tinh tế.

4 kieu sandals duoc sao Han ua chuong-Hinh-4

Trên đây là những mẫu sandals cơ bản mà đến các ngôi sao Hàn cũng khó lòng bỏ qua hè này, chị em mau sắm sửa để không bị lỗi mốt ngay nhé!

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)