Em bé được khen giống Phật Di Lặc khiến mẹ vừa mừng vừa lo

Google News

Mặc dù có gương mặt khác thường nhưng bé vẫn đạt được các mốc phát triển bình thường.

Rất nhiều mẹ thường than rằng con mới sinh có hình dạng đầu hơi méo hoặc dài, không được đẹp và vô cùng lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, hầu hết hình dạng đầu trẻ sơ sinh sẽ hồi phục hoàn chỉnh và trở nên đẹp hơn sau vài tháng chào đời.
Thế nhưng, trường hợp của bà mẹ dưới đây khiến ai cũng ngạc nhiên vì mặc dù con sơ sinh của chị đã vài tháng tuổi nhưng hình dạng đầu lại vô cùng đặc biệt.
Em be duoc khen giong Phat Di Lac khien me vua mung vua lo
Em bé sơ sinh có đầu hình vuông đặc biệt. 
Bà mẹ chia sẻ ảnh trên một nhóm hội và nói rằng khuôn mặt của con chị hình vuông với đôi mắt và nụ cười như một em bé Phật.
Chị cho biết, khi con mới chào đời, khuôn mặt có hình khá vuông nhưng vẫn có cằm, não phát triển hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, đến thời điểm chị bổ sung chất béo ăn dặm cho con thì dần dần phần má hai bên "bị rủ xuống" nghiêm trọng, phần cằm tự dưng biến mất. Khuôn mặt em bé trở nên vuông thực sự.
Quá lo lắng về gương mặt con và cho rằng nó không bình thường. Thế nhưng khi con cười, chị lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đôi mắt của bé híp lại như hình sóng lượn. Bên cạnh đó, mặc dù gương mặt có phần khác lạ nhưng bé hoàn toàn khỏe mạnh, các mốc phát triển bình thường.
Em be duoc khen giong Phat Di Lac khien me vua mung vua lo-Hinh-2
Em bé được khen giống Phật Di Lặc. 

Em be duoc khen giong Phat Di Lac khien me vua mung vua lo-Hinh-3
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng rất có thể việc bổ sung quá dưa thừa chất dẫn đến khuôn mặt của bé mới béo như vậy. "Trông em bé như Phật Di Lặc vậy"; "Em bé này quá độc đáo, yêu quá mom ơi"; "Cha mẹ không cần quá lo lắng đâu, đây là béo sữa thôi mà", dân mạng thi nhau bình luận cho những bức ảnh đáng yêu.
Theo Chi Chi/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)