Câu chuyện bố dẫn 3 con gái đi ăn khiến tất cả nghẹn ngào

Google News

Xem bức ảnh và câu chuyện dưới đây, các bạn sẽ hiểu vì sao tình phụ tử lại đẹp đẽ đến thế.

Có rất nhiều bài hát nói về mẹ nhưng lại chẳng có mấy bài kể về cha. Trong mắt nhiều người, hình ảnh người cha thường hiện lên với dáng vẻ nghiêm nghị, khó tính, luôn răn đe con cái. Thế nhưng, khi nhìn những bức ảnh dưới đây, có lẽ bạn sẽ bật khóc: 'Hóa ra người cha nào cũng vì con cái hết'.
Cau chuyen bo dan 3 con gai di an khien tat ca nghen ngao
Hình ảnh ông bố và 3 cô con gái. 
Bức ảnh được chụp ở một cửa hàng vào dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, ông bố đưa 3 cô con gái đến ăn nhưng chỉ gọi 3 suất gà rán và mực chiên. Ông chỉ nhìn các con ăn và trìu mến từ chối: 'Con ăn đi, bố no rồi'. Câu nói dối 'kinh điển' của những bậc làm cha làm mẹ được thốt lên khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.
Điều đặc biệt phải kể đến 3 cô con gái. Người ta vẫn thường bảo: con gái và bố luôn hợp nhau. 3 cô con gái khi thấy bố không ăn, đã cùng nhau sẻ bớt phần của mình ra đĩa trống để mời bố. Người đăng tải bức ảnh và câu chuyện này còn ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn của 3 bạn nhỏ. Không chỉ đáng yêu, các bé còn rất ngoan và tốt bụng, hiếu thảo như vậy nữa.
Cau chuyen bo dan 3 con gai di an khien tat ca nghen ngao-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Ngay khi bức ảnh và câu chuyện được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự xúc động khó tả của mình. Bạn Đào Thị Thương bùi ngùi: 'Câu chuyện làm mình nhớ bố quá. Đúng là có những thứ mất đi rồi mới thấy nuối tiếc'. Hay bạn Công Giang thì bình luận: 'Cha mẹ luôn là những người vĩ đại nhất, con dù lớn vẫn là đứa trẻ bé bỏng mãi thôi'.
Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều bình luận cảm động, một số bình luận phản pháo lại câu chuyện cũng được cộng đồng mạng đưa ra. Bạn Nam Anh chia sẻ: 'Nhìn ảnh thì có vẻ họ không khó khăn lắm đâu. Nên có thể là ông bố no thật nhờ ăn gì trước đó chứ không phải nhường nhịn gì cả'. Hoặc bạn Xuân Trường nói: 'Cũng có thể không ăn không phải do không có tiền. Nhiều bậc phụ huynh thường không thích ăn những đồ như thế này, nhưng vì ngày lễ đưa con đi chơi, các con hay đòi ăn những đồ này nên bố mẹ cho ăn'.
Gần đây, có rất nhiều câu chuyện cảm động được chia sẻ trên mạng xã hội, song sự thật lại không hoàn toàn đúng như thế khiến cộng đồng mạng tỏ ra hoài nghi. Dù sao, câu chuyện về 3 bé gái hiếu thảo và hình ảnh người bố cũng đã khiến nhiều người có dịp nhìn lại mình, qua đó sống nhân văn hơn, gần gũi và yêu thương gia đình nhiều hơn.
Theo Phương Dung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)