Bức ảnh đầu đời của con, nào ngờ ra khoảnh khắc đáng "xấu hổ"

Google News

Đó đáng ra phải là một bức ảnh thật đẹp, đáng yêu và đáng nhớ nhưng cuối cùng lại trở thành một khoảnh khắc hết sức "xấu hổ" và buồn cười.

 

Những bức ảnh đầu đời của con cái luôn là khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa với các bậc cha mẹ. Chính vì vậy, nhiều cặp vợ chồng luôn cố gắng ghi lại hình ảnh đặc biệt đó để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, có những bức ảnh không được như ý muốn vì sự trùng hợp đáng kinh ngạc, dưới đây là một ví dụ.

Đầu năm 2018, chị Baoma, sống tại Trung Quốc đã hạ sinh một cậu con trai. Trong niềm vui và phấn khởi vì mẹ tròn con vuông, chị Baoma đã nhờ chồng tới phòng chăm sóc trẻ sơ sinh để chụp lại ảnh con trai, ghi lại khoảnh khắc đầu đời của con. 

Sau đó, chồng của chị Baoma đã tới phòng sơ sinh, nơi con trai của họ đang được y tá chăm sóc trong lồng kính. Người chồng đã đưa điện thoại lên chụp nhưng khi xem lại ảnh, anh vô cùng ngạc nhiên và bật cười vì bức hình mình đã chụp được. Người chồng đã chụp lại đúng khoảnh khắc cậu bé đang "đi tè" một cách rất hồn nhiên mà không có bỉm.

Buc anh dau doi cua con, nao ngo ra khoanh khac dang

Người bố đã chụp lại bức ảnh đúng lúc cậu bé đang "đi tè". 

Ngay sau đó, người chồng đã đem bức ảnh cho vợ xem và cả hai đều bật cười vì quá trùng hợp và hài hước. "Nhanh lưu lại bức ảnh này, khi nào con trai kết hôn, chúng ta sẽ cho mọi người xem", chị Baoma nói với chồng.

Bức ảnh đó cũng đã trở thành niềm động lực cho chị Baoma vượt qua nỗi đau thể xác những ngày đầu sinh con. "Nhìn thấy con trai khỏe mạnh nằm trong lồng kính, mắt nhắm nghiền, miệng mở to để khóc, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và hạnh phúc", người mẹ tâm sự. 

Hiện tại, con trai của chị Baoma đã được hơn một tuổi, rất khỏe mạnh và nghịch ngợm. Đã hơn một năm trôi qua những cứ mỗi khi xem lại bức ảnh, chị Baoma và chồng lại không thể nhịn được cười vì vừa xấu hổ vừa hài hước. Họ quyết định chia sẻ câu chuyện cũng như kỷ niệm đáng nhớ của mình lên mạng xã hội để động viên các cặp đôi chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Buc anh dau doi cua con, nao ngo ra khoanh khac dang

Cậu bé hiện giờ đã hơn một tuổi.

"Thằng bé là một món quà lớn cho cuộc đời tôi. Tôi từng sợ sinh đẻ và nuôi con nhưng giờ không còn nữa. Chỉ cần nhìn thấy con vui khỏe là mọi mệt mỏi của tôi sẽ tan biến hết", chị Baoma chia sẻ.

Sau khi bức ảnh và câu chuyện của gia đình chị Baoma được đăng tải, nó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và để lại không ít nụ cười. "Khi thằng bé 18 tuổi, hãy cho thằng bé xem lại bức ảnh, đó sẽ là một món quà bất ngờ đấy", "Bức ảnh kinh điển này nên được phóng to và treo trong phòng", "Có con nhỏ là xác định sống chung nước tiểu", "Gia đình của bạn thật hạnh phúc, tôi rất ngưỡng mộ"..., cộng đồng mạng bình luận.

 
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)