Yamaha Việt Nam ra mắt môtô phân khối lớn "đấu" Honda

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, một số khách hàng đặc biệt đã nhận được tấm thiệp mời từ Yamaha Việt Nam với nội dung về việc công bố giá bán các mẫu xe môtô Yamaha phân khối lớn chính hãng và bắt đầu nhận đặt cọc cho lô hàng đầu tiên.

Sau thời gian dài mong ngóng của các biker yêu thích xe máy và đặc biệt là dòng môtô phân khối lớn Yamaha. Cụ thể, vào ngày 25/11/2018 hãng xe Nhật Bản này sẽ chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam các mẫu xe phân khối lớn của mình cùng giá bán và chương trình chạy thử xe.
Yamaha Viet Nam ra mat moto phan khoi lon
Những khách hàng đặc biệt đã nhận được tấm thiệp mời từ Yamaha Việt Nam với nội dung về việc công bố giá bán các mẫu xe môtô Yamaha phân khối lớn chính hãng.
Cách đây ít lâu, Yamaha Việt Nam đã có một buổi sự kiện cho chạy thử và chưng cầu ý kiến của các fan vào ngày 11/8/2018 với sự có mặt của một loạt mẫu xe đình đám như Yamaha MT - dòng Hyper naked bike, Yamaha R - dòng xe thể thao. Sự kiện này nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới biker bởi những chiếc xe đến từ Yamamha luôn mang kiểu dáng và màu sắc rất thu hút và tuyệt đẹp.
Được biết, tại sự kiện các bikers sẽ có thể tham gia trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn của Yamaha với yêu cầu bằng lái A2. Các mẫu xe sẽ được Yamaha cho chạy thử vào ngày 25/11 tới đây sẽ rất có thể bao gồm R3, R6, R1; MT-03, MT-07, MT-09 và MT-10.
Yamaha Viet Nam ra mat moto phan khoi lon
  Các mẫu xe sẽ được Yamaha cho chạy thử vào ngày 25/11 tới đây sẽ rất có thể bao gồm R3, R6, R1; MT-03, MT-07, MT-09 và MT-10.
Cùng tại buổi trải nghiệm xe này, Yamaha sẽ công bố giá bán chính thức của những chiếc xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, những chiếc xe này sẽ nhận đặt cọc ngay trong ngày 25/11 tại khu vực TP HCM với mức giá bán tốt hơn đến vài chục triệu đồng so với các nhà nhập khẩu tư nhân.
Tâm Võ

>> xem thêm

Bình luận(0)