Xem siêu xe BMW i8 tiền tỷ của dân chơi Việt đổi màu

Google News

(Kiến Thức) -  Để "làm mới" chiếc siêu xe BMW i8, một người chơi xe tại Sài Gòn đã dán lại toàn bộ chiếc xe trong tông màu mới cực độc.

Tại Việt Nam hiện nay, phong trào dán đổi màu xe đang diễn ra rầm rộ khi với một khoản chi phí nhỏ, chủ xe có thể giúp "xế cưng" có được diện mạo mới nhưng vẫn dễ dàng hồi phục về màu sơn nguyên bản. Mới đây nhất, một chủ sở hữu siêu xe BMW i8 tại Sài Gòn cũng đã dán đổi màu chiếc xe của mình
Xem sieu xe BMW i8 tien ty cua dan choi Viet doi mau
Một chủ sở hữu BMW i8 tại Sài Gòn đã dán đổi màu chiếc xe của mình.
Khi ra mắt vào năm 2013, BMW i8 đã khiến cả Thế giới xe "sốc" vì thiết kế hiện đại như bước ra từ trong phim viễn tưởng, và khá giống như những bản concept được BMW tung ra trước đó. Phần đầu xe có thiết kế dữ dằn với cặp đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng laser mới nhất, kết hợp với đèn LED ban ngày.
Siêu xe xanh i8 được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. 2 động cơ có thể khiến i8 chỉ mất 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi tới tốc độ tối đa 250 km/h, trong khi vẫn chỉ có mức tiêu thụ 2,1l/100 km.
Xem sieu xe BMW i8 tien ty cua dan choi Viet doi mau-Hinh-2
 Thời điểm mới về Việt Nam vào năm 2015, với mỗi chiếc BMW i8 về nước các chủ xe phải móc hầu bao khoảng 7 tỷ đồng.
Sử dụng những công nghệ chế tác đỉnh cao của thương hiệu BMW cùng các vật liệu siêu nhẹ như sợi carbon, nhưng do phải "gánh" thêm hệ động lực xăng-điện với các khối pin phức tạp nên i8 vẫn có trọng lượng lên tới 1458 kg.
Thời điểm mới về Việt Nam vào năm 2015, với mỗi chiếc BMW i8 về nước các chủ xe phải móc hầu bao khoảng 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc siêu xe này đang rớt giá thê thảm, chỉ còn khoảng 3-4 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)