Xem Nissan 370Z độc nhất tại Hải Phòng “đốt lốp“

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip về cảnh tay chơi Hải Phòng điều khiển chiếc Nissan 370Z thực hiện những màn drift ấn tượng đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Theo như đoạn clip được lan nhanh trên mạng này, người chơi đã sử dụng chiếc siêu xe Nissan 370Z duy nhất tại Hải phòng để thực hiện cảnh xoáy vòng, đốt lốp một cách điệu nghệ. ất nhiên, drift thì không thể thiếu cảnh chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản thực hiện nhiều màn dirft điệu nghệ với những cột khói trắng mù mịt, tăng thêm độ phấn khích.
Xem Nissan 370Z doc nhat tai Hai Phong "dot lop"
Người chơi đã sử dụng chiếc Nissan 370Z duy nhất tại Hải phòng để thực hiện cảnh xoáy vòng, đốt lốp .
Tại thị trường Việt, mẫu xe này không nhiều. 370Z nằm trong dòng sản phẩm Z-Series nổi danh của Nissan, cạnh tranh với các đối thủ như Audi TTS, BMW Z4 hay Porsche Cayman. Vào năm 2012, Nissan Việt Nam chính thức mang 370Z về Việt Nam với cái giá 3,1 tỉ đồng. Ra mắt vào thời điểm thị trường ô tô đang gặp vô vàn khó khăn mà lại có giá bán quá cao, nhưng với những ai là fan của “Tôi yêu Nissan” và rủng rỉnh tiền thì vẫn mua ngay không đắn đo.
Siêu xe Nissan 370Z trang bị động cơ V6, dung tích 3,7 lít, với hệ thống phun nhiên liệu đi kèm hệ thống đánh lửa điện tử và hệ thống điều khiển van thông minh VVEL (Variable Valve Event & Lift) sản sinh công suất tối đa 333 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại 5.200 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp. Truyền động cầu sau. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe Nissan chỉ phân phối bản số tự động 7 cấp. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h.
Xem Nissan 370Z doc nhat tai Hai Phong "dot lop"-Hinh-2
 Tại thị trường Việt, mẫu xe này không nhiều. 370Z nằm trong dòng sản phẩm Z-Series nổi danh của Nissan, cạnh tranh với các đối thủ như Audi TTS, BMW Z4 hay Porsche Cayman. 
Trang bị an toàn của xe gồm: hệ thống lái trợ lực điện có cảm biến tốc độ, đèn phan bi-xenon (có tích hợp rửa đèn), hệ thống gạt mưa tự động, hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh có hỗ trợ hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống kiểm soát hành trình…
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)