Xe SUV BMW X4 thế hệ mới bất ngờ lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh chiếc BMW X4 2018 hoàn toàn mới vừa bất ngờ được tung lên mạng xã hội khi đang nằm trên xe chuyên chở tại Mỹ.

Mẫu SUV hạng sang BMW X4 2018 mới được dự kiến ra mắt thị trường Châu Âu vào năm 2018 tuy nhiên mới đây nhất trên mạng xã hội đã xuất hiện một vài hình ảnh được cho là của X4 phiên bản 2018 đang được xe chuyên dụng chở trên đường phố Mỹ.

Hình ảnh cho thấy chiếc X4 hoàn toàn mới nằm trên xe chuyên chở mà không hề được ngụy trang. Bản thân X4 được xem như là phiên bản coupe của X3 nên 2 mẫu xe này thường chia sẻ nhiều thiết kế với nhau. Mẫu X3 thế hệ mới đã được hãng xe ôtô BMW tung ra hồi cuối tháng 06/2017 vừa qua, và dễ dàng nhận ra mẫu X4 trong hình chụp (bản X4 M40d) có phần đầu và mâm xe tương đồng với BMW X3 mới phiên bản M Sport. Riêng phần mui và đuôi của X4 là khác X3 do thiết kế lai dòng coupe.

Xe SUV BMW X4 the he moi bat ngo lo dien
 BMW X4 hoàn toàn mới nằm trên xe chuyên chở

Phần đầu xe với cụm đèn pha xenon được nối liền với lưới tản nhiệt, đèn sương mù được đẩy lên cao giúp giải phóng hốc gió cản trước tạo nên màu sắc thể thao cuốn hút.

Đáng chú ý, thiết kế đuôi của X4 dốc mạnh về phía sau nhấn mạnh những đường nét của một chiếc SUV Coupe. Đèn hậu hình chữ L cũng tạo được sự khác biệt với lối thiết kế mỏng, sắc nét.

Ngoài các phiên bản tiêu chuẩn, người tiêu dùng có thể tùy chọn bản X4 M40i M Performance 2018 được phát triển bởi thương hiệu BMW M nhằm cạnh tranh với Mercedes-AMG GLC63 Coupe.

Xe SUV BMW X4 the he moi bat ngo lo dien-Hinh-2
 BMW X4 thế hệ mới có nhiều thay đổi trong thiết kế

Ở BMW X4 có thể thấy sự pha trộn giữa dòng SUV và dòng couple vừa mạnh mẽ, tiện dụng vừa thể thao, cá tính. Không gian nội thất rộng rãi hơn và một hệ thống chỗ ngồi thoải mái hơn.

BMW X4 2018 sẽ có các tùy chọn động cơ xăng và diesel gồm 2.0L 4 xy lanh và 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp. Biến thể M40i sẽ tiếp tục xuất hiện với sức mạnh gần 400 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp sử dụng động cơ 3.0L tăng áp kép cho sức mạnh hơn 500 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,9s.

Xe SUV BMW X4 the he moi bat ngo lo dien-Hinh-3

BMW X4 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng thiết kế mới.

Xe linh hoạt trong chuyển đổi làn đường nhất là khi thực hiện những khúc cua, người lái vẫn không có cảm giác mất thăng bằng. Người lái có thể cảm nhận được chân ga mạnh mẽ và nhanh nhạy, âm thanh ống xả cũng uy lực hơn khi ở chế độ Sport. 

Dù chạy đường trường nhưng BMW X4 vẫn đáp ứng được chế độ lái thoải mái, sự đầm chắc và vừa vặn của vô lăng có lẽ chính là đặc trung cửa mẫu xe hạng sang này.

Phiên bản BMW X4 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng thiết kế trong tương lai. Hiện giá của BMW X4 chưa chính thức được công bố.

 

Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)