Xe sang Bentley tiền tỷ, biển độc "bỏ xó" tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh về chiếc siêu xe tiền tỷ Bentley Continental Flying Spur đời cũ mang biển số thuốc dạng "hàng độ" 0001 của một đại gia đất Cảng phủ bụi, nằm chơ vơ trên vỉa hè khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, sự xuất hiện của những hình ảnh về chiếc siêu xe sang Bentley Continental Flying Spur đời đầu bị bụi phủ dày bên vỉa hè, cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác ở Hải Phòng đã khiến không ít người mê xe xót xa.
 Bentley Continental Flying Spur đời cũ mang biển số thuốc dạng "hàng độ" 0001 của một đại gia đất Cảng phủ bụi, nằm chơ vơ trên vỉa hè.
Được biết, chiếc Bentley Continental Flying Spur đầu tiên được ghi nhận xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006. Như vậy, mẫu xe này có mặt tại nước ta từ khá sớm, thậm chí mẫu xe về Việt Nam trước cả những cái tên siêu sang khác như Maybach hay Rolls-Royce.
Chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đỏ mận đẹp mắt, cùng với đó là biển số cực chất của mình 16N 0001, đây cũng là một trong những chiếc Continental Flying Spur đầu tiên về Việt Nam. Mặc dù có giá trị rất cao ở thời điểm khi mua mới, thậm chí hiện nay những chiếc tương tự cùng đời cũng đang được rao bán tiền tỷ thế nhưng đại gia Hải Phòng dường như không quan tâm tới và để mặc nó trơ trọi giữa vỉa hè.
Chiếc siêu xe sang Bentley Continental Flying Spur đầu tiên được ghi nhận xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006.
Nhiều người không hiểu tại sao một chiếc xe sang đắt tiền lại bị bỏ rơi như vậy. Cũng có thể, chiếc sedan hạng sang tiền tỷ này mắc phải một lỗi hỏng nào đó khó sửa chữa - hoặc thậm chí sửa được nhưng chi phí quá cao, chính vì vậy nên chủ nhân đã quyết định "bỏ rơi" nó sau một thời gian dài sử dụng. Được biết hiện tại, đại gia này đang sử dụng một chiếc Mercedes-Maybach thế nên chiếc Bentley bỏ xó vỉa hè chờ ngày sửa chữa.
Xe sang Mercedes-Benz S550 bị vứt xó tại Hà Nội sau nhiều năm. 
Tại Việt Nam, hình ảnh về những chiếc siêu xe, xe siêu sang có giá hàng chục tỷ đồng bị "bỏ xó", phủ bụi không phải là hiếm gặp do nhiều tình huống khác nhau... tuy nhiên, việc những chiếc xe sang có trị giá lên đến hàng tỷ, thậm chí cả chục tỷ đồng bị bỏ rơi như thế này khiến nhiều người mê xe cảm thấy xót xa.
Thảo Mai (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)