Xe ôtô VinFast Lux lần đầu lăn bánh tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài che đi logo chữ V thì mọi bộ phận của bộ đôi xe ôtô "made in Vietnam" trông đều có vẻ đã hoàn thiện. Như vậy, VinFast sẽ giữ đúng tiến độ bàn giao xe cho khách hàng Việt thời gian tới.

Mới đây, cặp đôi xe ôtô của VinFast là Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Hải Phòng, khá gần với khu vực đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp ôtô của VinFast. Những hình ảnh của cặp đôi xe ôtô Vinfast mới lăn bánh trên đường bị người dân bắt gặp, ngay sau đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội và được nhiều người yêu xe quan tâm.
Xe oto VinFast Lux lan dau lan banh tai Viet Nam
VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Hải Phòng. 
Không sử dụng lớp dán ngụy trang thân vỏ, cặp đôi xe ôtô VinFast Lux chỉ được che đi đúng logo hãng cùng tên xe. Tuy nhiên, chi tiết dễ nhận ra nhất chính là bộ vành của cả 2 chiếc xe đều có mặt trên những mẫu trưng bày đã được VinFast giới thiệu trước đó. Ngoài ra, chiếc SUV VinFast Lux SA2.0 bị bắt gặp trên đường khoác "bộ cánh" ngoại thất màu trắng, ám chỉ xe thuộc lô sản xuất đầu tiên được thương hiệu Việt sử dụng để cung cấp cho các trung tâm thử nghiệm quốc tế kiểm định chất lượng.
Đúng theo kế hoạch VinFast đề ra trước đó, song song với việc đưa xe ra nước ngoài kiểm nghiệm, bộ đôi Lux cũng sẽ được chạy thử trên đường phố Việt Nam để khảo nghiệm khả năng thích ứng trước điều kiện đường sá cũng như khí hậu.
Xe oto VinFast Lux lan dau lan banh tai Viet Nam-Hinh-2
Song song với việc đưa xe ra nước ngoài kiểm nghiệm, bộ đôi Lux cũng sẽ được chạy thử trên đường phố Việt Nam.
Đây sẽ là khâu đặc biệt quan trọng đối với VinFast bởi dù sao Việt Nam cũng là thị trường quê nhà. Nếu muốn nhắm tới các thị trường nước ngoài theo kế hoạch đã đề ra trước đó, VinFast phải đặt được bước chân vững chắc đầu tiên khi bắt đầu giao xe vào tháng 9 tới đây.
Hiện tại, đối với các khách hàng đã đặt cọc ôtô VinFast, hãng xe Việt cũng đã bắt đầu mở bán các option nâng cấp cho phép lựa chọn để lắp đặt thêm vào xe. Theo đó, các mẫu xe tiêu chuẩn sẽ được ưu tiên giao đầu tiên, tiếp đến là các xe full-option và rồi đến các xe có option lắp thêm theo kiểu “xé lẻ”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)