Xe môtô Triumph Street Triple dính lỗi có thể gây tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Gặp lỗi trong quá trình sản xuất, cùm công tắc đèn pha và xi nhan của Triumph Street Triple R/RS có khả năng chập chờn nếu dính nước bắt buộc hãng môtô Anh Quốc phải phát lệnh triệu hồi.

Lệnh triệu hồi Triumph Street Triple được phát ra ở thị trường nước Úc với nội dung chi tiết liên quan đến bảng mạch trong cùm công tắc đèn bên trái của xe có khả năng vận hành không chính xác do niêm phong chống nước không tốt.
Triumph Street Triple 2017 đang được phân phối chính hãng trên thị trường Việt với giá bán là 349 triệu đồng cho bản R và 430 triệu đồng cho phiên bản cao cấp RS. 
Mặc dù lỗi này không gây ảnh hưởng đến đường điện cũng như khả năng vận hành của Triumph Street Triple nhưng xi nhan sai lệch hay đèn pha không sáng lại là khuyết điểm trí mạng có khả năng dẫn đến những tai nạn ngoài ý muốn, đặc biệt là trong môi trường đô thị.
Hiện vẫn chưa có thông tin từ phía Triumph tại Việt Nam về khả năng mắc lỗi của mẫu naked-bike Street Triple đang được phân phối trên thị trường môtô Việt, nhưng người sở hữu xe vẫn nên mang chiếc xe của mình đến với đại lý ủy quyền chính hãng gần nhất để kiểm tra.
Hiện vẫn chưa có thông tin từ phía Triumph Việt Nam về khả năng mắc lỗi của mẫu naked-bike Street Triple đang được phân phối trên thị trường. 
Triumph Street Triple 2017 đang được phân phối chính hãng trên thị trường Việt với giá bán là 349 triệu đồng cho bản R và 430 triệu đồng cho phiên bản cao cấp RS. Đây là mẫu naked-bike đang nhận được khá nhiều sự chú ý của dân chơi Việt Nam bởi ngoại hình thể thao hấp dẫn thừa hưởng từ người anh Speed Triple và động cơ mạnh mẽ DOHC 12 van 3 xy-lanh dung tích 765cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 111,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt ngưỡng 73 Nm.
Nguyễn Chung

Bình luận(0)