Xe môtô BMW R-Nite-T "dính lỗi" triệu hồi tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa thông báo về chương trình thu hồi để sửa chữa xe môtô BMW Motorrad R-Nite-T.

Theo đó, Công ty EAC sẽ thu hồi 78 xe mã kiểm 0A06 và 2 xe môtô BMW R-Nite-T mã 0J01 sản xuất từ tháng 8/2014 đến tháng 11/2016 do công ty này nhập khẩu, sản xuất và phân phối.
Nguyên nhân là do quá trình phân tích đã phát hiện mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau có thể có lực xiết không đủ theo tiêu chuẩn.
Xe moto BMW R-Nite-T "dinh loi" trieu hoi tai Viet Nam
Công ty EAC sẽ thu hồi 78 xe mã kiểm 0A06 và 2 xe mã 0J01 sản xuất từ tháng 8/2014 đến tháng 11/2016 do công ty này nhập khẩu, sản xuất và phân phối. 
Đại diện EAC cho rằng, nếu mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau bị lỏng sẽ ảnh hưởng lớn đến yếu tố an toàn khi xe vào cua, đi qua đường gồ ghề hoặc giảm tốc. Kết quả là tính năng lái sẽ không hoàn toàn theo như người điều khiển, thậm chí bị té ngã.
Do vậy, Công ty EAC khuyến cáo người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của công ty để được kiểm tra khắc phục đúng tiêu chuẩn, tại địa chỉ số 1 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội và 808 Nguyễn Văn Linh, phương Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xe moto BMW R-Nite-T "dinh loi" trieu hoi tai Viet Nam-Hinh-2
 Công ty EAC khuyến cáo người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của công ty để được kiểm tra khắc phục. 
"Chương trình được thực hiện miễn phí cả tiền công lẫn phụ tùng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe trong diện thu hồi để sửa chữa BMW R-Nite-T" đại diện EAC cho hay.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng qua số Tổng đài tư vấn miễn phí 1800 - 6838.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)