Xe máy Honda đồng loạt giảm giá trong 3 tháng liên tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Từ nay đến hết tháng 10/2015, Honda đồng loạt giảm giá xe máy trong 3 tháng liên tiếp với tổng trị giá chương trình lên đến gần 60 tỷ đồng.

Theo Honda Việt nam (HVN), nhân dịp năm học mới sắp đến, công ty muốn đồng hành cùng khách hàng sinh viên thông qua chương trình khuyến mãi lớn bằng việc đồng loạt giảm giá xe máy trong 3 tháng liên tiếp khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade và Air Blade FI trên toàn quốc.
Cụ thể, từ ngày 15/08/2015 đến hết ngày 31/10/2015, tất cả những “khách hàng sinh viên” (là tân sinh viên của năm học 2015/ sinh viên đang học/ sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2015; đang theo học tại các trường Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp trên toàn quốc) sẽ nhận được 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD).
Xe may Honda dong loat giam gia trong 3 thang lien tiep
Honda đồng loạt giảm giá xe máy trong 3 tháng liên tiếp. 
Bên cạnh đó sẽ được tặng 01 phiếu 1.000.000 đồng khi mua xe Air Blade FI (trừ phiên bản Air Blade FI sơn mờ). Phiếu Quà Tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...).
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sinh viên khi mua các loại xe nói trên sẽ được tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 1 trong 100 máy tính Macbook Air hoặc 1 trong 100 điện thoại Iphone 6 phiên bản quốc tế hoặc 1 trong 100 đồng hồ Apple Watch. Tổng trị giá của chương trình lên tới hơn 50 tỷ đồng.
Xe may Honda dong loat giam gia trong 3 thang lien tiep-Hinh-2
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sinh viên khi mua các loại xe nói trên sẽ được tham gia quay số may mắn. 
Ngoài ra, cũng trong thời gian này, HVN cũng áp dụng khuyến mại phiếu quà tặng 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade cho khách hàng ở các tỉnh phía Nam như Bình Định, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Cà Mau. HVN cho biết chương trình này trị giá khoảng 6,5 tỷ đồng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)