Xe máy đâm “nát” Rolls-Royce Ghost tiền tỷ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Thiệt hại của vụ tai nạn với chiếc Rolls-Royce khá nặng nề sau khi bị va chạm với một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường, đáng chú ý phần vỏ trước của siêu xe sang đã bị vỡ nát.

Sự việc được ghi lại vào sáng nay 12/9 tại khu vực gần cầu Đông Trù - Hà Nội. Theo chia sẻ của người đăng tải sự việc, vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc xe máy với chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost màu trắng.
Hậu quả để lại là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost bị nạn vỡ một phần bên đầu, cụm đèn, ốp chắn bánh xe và cản trước cũng đã bị ảnh hưởng. Phần thiệt hại về vật chất khá nặng nề bởi giá trị riêng chiếc xe siêu sang đã lên tới con số cả tỷ đồng, còn người hiện chưa rõ có sao không. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.
Xe may dam “nat” Rolls-Royce Ghost tien ty o Ha Noi-Hinh-3
 Thiệt hại của vụ tai nạn với chiếc Rolls-Royce khá nặng nề sau khi bị va chạm với một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường.
Siêu xe sang Rolls-Royce Ghost được định vị dưới "đàn anh" Phantom nên được đánh giá là khá phù hợp với các doanh nhân trẻ tuổi. Tại thị trường Việt Nam, số lượng dòng xe này có không dưới 50 chiếc được đưa về nước với đầy đủ 2 thế hệ cũng như một số phiên bản đặc biệt.
Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h.
Xe may dam “nat” Rolls-Royce Ghost tien ty o Ha Noi-Hinh-4
Đáng chú ý phần vỏ trước của siêu xe sang  Rolls-Royce đã bị vỡ nát. 
Tại thị trường xe sang Việt Nam, gía xe Rolls-Royce Ghost đời đầu hiện được rao bán dưới dạng xe đã qua sử dụng khoảng trên dưới 10 tỷ đồng, tuỳ hiện trạng xe và màu sơn - thậm chí là cả biển số độc, đẹp.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)