Xe hơi du lịch giá 65 triệu gây sốt

Google News

Trung Quốc vừa ra mắt chiếc xe hơi du lịch nhỏ gọn giá 20.000 nhân dân tệ gây choáng váng các nhà du lịch vì giá siêu rẻ và siêu tiện lợi.

Trung Quốc vừa ra mắt chiếc xe hơi du lịch nhỏ gọn giá 20.000 nhân dân tệ (tương đương 65 triệu đồng) gây choáng váng các nhà du lịch vì giá siêu rẻ và siêu tiện lợi.
Xe hoi du lich gia 65 trieu gay sot

"Ngôi nhà di động" nhìn từ bên ngoài.
Mẫu xe hơi du lịch nhỏ gọn dành cho hai người này vừa được giới thiệu tại một triển lãm ở Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 7/1.
Chiếc xe này được gọi là "ngôi nhà di động" vì nó được thiết kế như một nhà, trong đó khoang lái là phòng ngủ, còn cốp xe là nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu ăn nhỏ gọn, đơn giản.
Xe hoi du lich gia 65 trieu gay sot-Hinh-2
 
Đuôi xe được thiết kế làm phòng bếp.
"Nhà di động" dài 2,5m và rộng 1,7m, nặng hơn nửa tấn, được thiết kế dành cho hai người.
Theo nhà sản xuất, chiếc xe này được thiết kế rất tiện lợi cho những người yêu thích du lịch. Nó sẽ được chạy thử nghiệm ở nhiều thành phố ở Trung Quốc trước khi tung ra bán chính thức trên thị trường.
Xe hoi du lich gia 65 trieu gay sot-Hinh-3

Nội thất bên trong xe.
Một thành viên của công ty cho thuê "nhà di động" cho biết, số lượng xe hơi dự kiến sẽ đạt con số 100.000 vào năm 2017, trong đó xe lái tự động sẽ chiếm hơn 70% trong tất cả các chuyến dã du lịch vào cuối năm 2020.
Theo Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)