Xe êm, cốp rộng - Điểm cộng cho Anbico Dina

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe điện Anbico Dina đã nhận được nhiều khen ngợi từ các khách hàng nhờ các tính năng hữu ích và kiểu dáng hợp thời trang.

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 6/2016, qua sử dụng thực tế, chiếc xe điện mới nhất mùa này của Anbico nhận được nhiều khen ngợi từ các khách hàng nhờ vào các tính năng hữu ích và kiểu dáng hợp thời trang.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina
Xe điện Dina của Anbico. 
Được tạo ra với phong cách cổ điển để trở thành một “chiếc xe điện thời trang trong cuộc sống đô thị”, xe điện Dina được Anbico ưu ái từ kiểu dáng đến đồ chơi trên xe. Và cho đến nay, Dina đang nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng qua một khoảng thời gian trải nghiệm xe.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-2
 Xe điện Dina với 5 màu cho hè 2016.
Nhận xét về động cơ của xe Dina, chị Nguyễn Thị Hà (trú tại khối Tân Đông, Phường Quỳnh Dị, Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho rằng động cơ của xe Dina vận hành rất êm ái. Mẫu xe điện Dina là mẫu xe máy điện thứ 5 của Anbico sử dụng động cơ Ananda.
Cũng như các mẫu xe máy điện được thị trường chấp nhận, động cơ Ananda của xe Dina tiếp tục có các tính năng như chống nước, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và cực kì bền bỉ.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-3
 Khách hàng mua xe Dina tại cửa hàng xe máy Đường Vương, Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.
Xe Dina được trang bị động cơ Ananda công suất 800W giúp xe vận hành tối ưu nên quãng đường đi được với mỗi lần sạc điện là xa nhất. Theo chia sẻ của chị Trần Thị Thái Trung, một khách hàng đang sinh sống tại quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng thì Dina đi được xa đến mức có khi chị chạy xe đến cả tuần mới sạc điện. Hàng ngày, quãng đường di chuyển của chị Trung lên đến hơn 10km, gồm đưa đón con đi học, đi chợ, đi công chuyện.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-4
Khách hàng mua xe Dina tại cửa hàng Thành Phát ở 118 Lý Thái Tổ, Thàh phố Đà Nẵng.
Xe Anbico Dina cũng có cốp rộng lên đến 13 lít. Được lợi nhất từ chiếc cốp này hẳn phải là nữ giới, những người thường xuyên phải mang theo nhiều vật dụng cá nhân. Bạn Nguyễn Thị Tuyết (trú tại Tiểu khu 7, Hải Thành, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), sinh viên Đại học Quảng Bình, là một trong những người đang tận hưởng sự tiện dụng của chiếc cốp khủng này.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-5
 Bạn Nguyễn Thị Tuyết mua xe Dina tại cửa hàng Thành Ngân, ở 306 Lý Thường Kiệt, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Hàng ngày, bạn Tuyết dùng xe đi học, gặp gỡ bạn bè, đi cafe cuối tuần. Những khi đó bạn Tuyết thường xuyên mang theo trong cốp từ laptop, túi xách, váy chống nắng, găng tay, khẩu trang, hộp kính mát và một số vật dụng khác mà vẫn còn dư chỗ.
Những lúc đi chợ hay mua sắm, cốp xe của Dina bỏ vừa tất cả những chiếc túi đựng đồ, khiến chị hoàn toàn thoải mái khi lái xe vì không phải treo, móc lỉnh kỉnh trên xe.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-6
Khách hàng mua xe Dina tại cửa hàng xe máy Lâm Minh Tám,Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hoá. 
Ngạc nhiên với tính năng an toàn được nhà sản xuất Anbico trang bị cho xe Dina. Đó là ý kiến của chú Hà Như Khương (trú tại Chu Hoá, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ) khi nói về tính năng chân chống điện và tem viền phản quang được trang bị trên phiên bản xe Dina transformer.
Xe em, cop rong - Diem cong cho Anbico Dina-Hinh-7
 Chú Hà Như Khương mua xe Dina tại cửa hàng xe máy Việt Lâm, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Những khách hàng đã sử dụng Anbico Dina đều cảm thấy hài lòng với những tính năng dù nhỏ nhưng hữu ích mà chiếc xe mang lại. Đó là cổng usb phía trước, giúp bạn bổ sung điện cho chiếc điện thoại đang cạn pin để tiếp tục liên lạc với bạn bè, tem phản quang giúp xe bạn luôn nổi bật khi đi đường trời tối hay chìa khóa thông minh giúp bảo vệ xe tốt hơn.
Mang một thiết kế hoài cổ nhưng tinh tế, lại có động cơ Ananda vận hành mượt mà, êm ái, Anbico Dina thực sự là một sản phẩm xe điện ấn tượng của Anbico, thích hợp cho tất cả nhu cầu di chuyển của một cuộc sống đô thị hiện đại và năng động.
Thảo Nguyễn

Bình luận(0)