Vừa ra mắt, Chevrolet Camaro đã có bản mui trần

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vừa mới được ra mắt vào tháng trước nhưng ngày hôm nay, Chevrolet đã lại tung ra thêm phiên bản mui trần của dòng xe "cơ bắp" Camaro thế hệ mới.


Dựa trên cơ sở Camaro Coupe thế hệ mới, Camaro bản mui trần (convertible) cũng sở hữu thiết kế khoẻ khoắn và thể thao như "người anh em" của mình. Điểm khác biệt lớn nhất trên xe đó là bộ mui xếp mềm, với khả năng đóng mở ở tốc độ dưới 48 km/h.

Theo Chevrolet, nhờ có cơ cấu đóng mở điện - thuỷ lực cùng vải đa lớp, bộ mui xếp của Camaer mới khiến chiếc xe vẫn có vẻ đẹp giống bản coupe khi đóng, cùng với khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Bên cạnh đó, bộ mui xếp mới còn nhẹ hơn Camaro Convertible thế hệ cũ tới gần 91 kg.
Vua ra mat, Chevrolet Camaro da co ban mui tran
Camaro Convertible với thiết kế "cơ bắp" đầy hấp dẫn.
Các phiên bản động cơ của Camaro mui trần cũng tương tụ như bản coupe, bắt đầu từ máy 2.0 lít tăng áp công suất 270 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 400 Nm trên phiên bản "rẻ tiền" nhất. 
Vua ra mat, Chevrolet Camaro da co ban mui tran-Hinh-2
Bộ mui xếp mềm nhẹ hơn phiên bản trước tới 91,72 kg.
Phiên bản tầm trung có động cơ V6 dung tích 3.6 lít có sức mạnh 330 mã lực, trong khi bản cao cấp nhất có động cơ V8 LT1 6.2 lít. Các phiên bản động cơ nêu trên có thể đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp. Hiện Chevrolet chưa tiết lộ giá và ngày bán của Camaro Convertible.
Vua ra mat, Chevrolet Camaro da co ban mui tran-Hinh-3
Camaro Convertible khi đóng mui. 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)