Volvo hé lộ mẫu xe crossover XC60 hoàn toàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe crossover Volvo XC60 mới vừa được hãng xe Thuỵ Điển hé lộ trước ngày ra mắt sắp tới tại Triển lãm ôtô Geneva 2017.

Volvo mới đây đã hé lộ hình ảnh úp mở đầu tiên về mẫu xe XC60 hoàn toàn mới của mình. So với trước đây, xe Volvo XC60 2018 mới sẽ được lột xác toàn diện, không chỉ về thiết kế mà còn ở cấu trúc phát triển xe. Giờ đây, mẫu xe này sẽ được xây dựng trên nền tảng SPA.
Volvo he lo mau xe crossover XC60 hoan toan moi
Mẫu xe crossover Volvo XC60 mới vừa được hãng xe Thuỵ Điển hé lộ trước ngày ra mắt sắp tới tại Triển lãm ôtô Geneva 2017. 
Volvo XC60 sẽ là một phiên bản thu nhỏ của 'đàn anh' XC90, với ngôn ngữ thiết kế mới đã từng làm nên thành công cho hãng xe gốc Bắc Âu. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính với đèn ban ngày dạng búa Thor đặc trưng.
Trang bị động cơ của xe Volvo XC60 mới được xác nhận rằng sẽ là loại 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít cùng với loại 4 xi-lanh, dung tích 2 lít. Ngoài ra, xe còn tuỳ chọn máy dầu 2 lít. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ T6 Twin tương tự như trên xe Volvo S60L.
Volvo he lo mau xe crossover XC60 hoan toan moi-Hinh-2
Volvo XC60 sẽ là một phiên bản thu nhỏ của 'đàn anh' XC90. 
Như vậy, sau khi nâng cấp 3 mẫu xe XC90, S90 và V90 lên một tầm sang trọng mới, Volvo tiếp tục triển khai đến mẫu xe XC60. Với những đột phá về công nghệ và thiết kế, những mẫu xe Volvo mới đang ghi được ấn tượng mạnh từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá xe. Volvo XC60 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng vào ngày 7/3/2017 tại Triển lãm ôtô Geneva.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)