Volkswagen Việt Nam mang gì tới triển lãm ôtô VMS 2018

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ cùng báo giới tại buổi họp báo triển lãm ôtô Việt Nam (VMS) 2018 vừa qua, Volkswagen cho biết hãng sẽ mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan.

 

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng giám đốc của Volkswagen tại Việt Nam, ông Võ Tuấn Anh, khẳng định đến với triển lãm VMS 2018, hãng sẽ tạo nên một không gian có chủ đề “Transforming” – “Bứt phá” với 7 mẫu xe để trưng bày với phân khúc đa dạng, từ xe đô thị cỡ nhỏ, sedan cao cấp, SUV hạng sang cho đến xe đua thể thao.
Cụ thể, 7 mẫu xe sẽ được Volkswagen taị VMS 2018 chính là Polo ở phân khúc xe đô thị, Beetle Dune với thiết kế “con bọ” hoài cổ và đặc trưng của hãng xe Đức, xe thể thao Scirocco R, sedan hạng D Passat BlueMotion, Passat Comfort cùng SUV 7 chỗ Tiguan, Tiguan Allspace.
Volkswagen Viet Nam mang gi toi trien lam oto VMS 2018
Volkswagen cho biết hãng sẽ mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan.
Tiguan Allspace sẽ là tâm điểm của khu vực Volkswagen tại triển lãm VMS 2018. Được giới thiệu vào đầu tháng 7 vừa qua, Volkswagen Tiguan Allspace ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Bản thân SUV 7 chỗ vốn là một phân khúc nhận được nhiều sự quan tâm và với sự xuất hiện của Tiguan Allspace, mọi thứ trở nên sôi động hơn rất nhiều. Với giá bán dưới 2 tỷ đồng, dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam vào quý III năm 2019.
Ngoài ra, ông Võ Tuấn Anh cũng hứa hẹn khách tham quan sẽ có được những trải nghiệm và quà tặng thú vị khi đến với khu vực gian hàng của Volkswagen tại VMS 2018.
Volkswagen Viet Nam mang gi toi trien lam oto VMS 2018-Hinh-2
Khách tham quan sẽ có được những trải nghiệm và quà tặng thú vị khi đến với khu vực gian hàng của Volkswagen tại VMS 2018.
Chia sẻ về định hướng phát triển trong các năm tới, ông Võ Tuấn Anh cũng cho biết hiện Volkswagen Việt Nam đang phát triển đúng mục tiêu đặt ra ban đầu, đó chính là đưa thương hiệu Đức này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống đại lý trải dài trên cả nước.
Trong những năm tới, Volkswagen cam kết tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng như cung cấp chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Đối với những khách hàng có nhu cầu, Volkswagen sẽ cung cấp phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule), đồng hành cùng chủ xe và giúp sắp xếp các lịch bảo trì, bảo dưỡng một cách tiện lợi.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)