Uỷ ban ATGT QG và VAMM chung tay vì giao thông Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam vừa  tổ chức "Lễ ký kết hợp tác An toàn giao thông 2016".

Sau một năm thành công trong việc triển khai chương trình hợp tác về an toàn giao thông giữa hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và Uỷ ban an toàn giao thông (ATGT) Quốc Gia, ngày 4/8/2016, hai bên tiếp tục tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác về an toàn giao thông dành cho năm 2016.
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc Gia, Bộ GTVT, Cục CSGT, tổ chức Y tế thế giới, đại diện các tổ chức nghiên cứu an toàn giao thông xe máy. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đón chào sự xuất hiện của ông Shigeo Yoshizawa – Chủ tịch Uỷ ban ATGT – Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy quốc tế (IMMA). Về phía VAMM có ông Yano Takeshi – Chủ tịch hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam.
Uy ban ATGT QG va VAMM chung tay vi giao thong Viet
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam vừa  tổ chức "Lễ ký kết hợp tác An toàn giao thông 2016". 
Đầu năm 2015, Uỷ ban ATGT Quốc gia và VAMM đã lần đầu tiên cùng xây dựng chương trình hợp tác bền vững về ATGT nhằm phối hợp thực hiện các hoạt động nghiên cứu, tuyên truyền và đào tạo góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định pháp luật về giao thông đường bộ nhằm giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy.
Sau một năm hoạt động, chương trình hợp tác đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Kết quả đã có hơn 1,2 triệu em học sinh tiểu học và trung học, gần 60.000 đoàn viên thanh niên, 1.102 cán bộ chiến sĩ CSGT đã được đạo tạo để nâng cao nhận thức về ATGT.
Ngoài ra, chương trình còn dành tặng 65.000 MBH xe máy cùng với việc triển khải 446.431 chương trình hướng dẫn lái xe an toàn tới hàng trăm ngàn người dân trên cả nước. Nhiều sản phẩm mới nổi bật về công nghệ và có độ an toàn cao cũng được các thành viên VAMM nghiên cứu và đưa ra thị trường.
Uy ban ATGT QG va VAMM chung tay vi giao thong Viet-Hinh-2
 VAMM sẽ công bố tiếp gói tài trợ 1 tỷ đồng tập trung cho dự án “Nghiên cứu về tình hình tham gia giao thông của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội và đề xuất giải pháp cải thiện”.
Với hàng loạt chương trình được triển khai và đạt được kết quả tốt trong năm 2015, Uỷ ban ATGT Quốc gia và hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tiếp tục ký kết biên bản thoả thuận chương trình phối hợp hưởng ứng năm ATGT Việt Nam 2016.
Trong đó, VAMM sẽ công bố tiếp gói tài trợ 1 tỷ đồng tập trung cho dự án “Nghiên cứu về tình hình tham gia giao thông của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội và đề xuất giải pháp cải thiện”. VAMM cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm hiện đại, an toàn và thân thiện hơn, đảm bảo sự phát triển cân bằng và bền vững cho xã hội và môi trường.
Nguyễn Anh (Video: FBNC)

Bình luận(0)