Tuấn Hưng lái siêu xe Ferrari dự đại hội môtô Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Buổi lễ ra mắt câu lạc bộ môtô tại Hải Dương đã thu hút hàng trăm biker từ các nơi đổ về tham dự. Đáng chú ý là có sự góp mặt của siêu xe Ferrari 488 GTB cùng ca sĩ Tuấn Hưng.

Chiều ngày 7/4/2018 vừa qua, hàng trăm chiếc xe môtô phân khối lớn cũng như các biker từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng NInh... đã tụ tập về Hải Dương để chào mừng buổi lễ ra mắt câu lạc bộ mô tô tại đây. Tuy nhiên, nhân vật chính hôm qua lại là ca sĩ Tuấn Hưng và siêu xe Ferrari 488 GTB.
Tuấn Hưng lái siêu xe Ferrari dự đại hội môtô Hải Dương. 
Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng đã lái chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ cùng những người bạn khác chơi môtô từ Hà Nội xuống Hải Dương để tham dự buổi lễ này. Có mặt tại sự kiện, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" còn livestream lên trang cá nhân của mình cho cộng đồng mạng xem.
Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ này được Tuấn Hưng mua lại từ một người quen làm chủ tại công ty nhập khẩu siêu xe Q5, TP HCM vào tháng 9/2017. Mức giá bán của thương vụ này được cho không dưới 10 tỷ Đồng. Tuấn Hưng từng chia sẻ người bạn này không yêu cầu anh trả hết số tiền mua xe mà có bao nhiêu trả cũng được. Sau đó, mỗi tháng nam ca sĩ này góp thêm.
Chiếc Ferrari 488 GTB mà Tuấn Hưng hiện đang sở hữu là 1 trong số 15 chiếc được đưa về nước. 
Chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng hiện đang sở hữu là 1 trong số 15 chiếc được đưa về nước và thuộc lô đầu tiên có mặt tại Việt Nam. "Siêu ngựa" này ban đầu thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7 và sau thời gian sử dụng đã được một người chuyên mua bán xe đã qua sử dụng mua lại và bán cho công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5.
Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Chung Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)