Tuấn Hưng cưỡi Ferrari 488 GTB tiền tỷ tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi được bàn giao, Tuấn Hưng đã được bắt gặp cầm lái chiếc Ferrari 488 GTB mang biển số "khủng" 51F-889.88 trên phố Hà Nội.

Sau khi “khoe” khéo siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ mới tậu trên trang cá nhân vào ngày 12/9, đến rạng sáng hôm nay, siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ đã được bàn giao cho Tuấn Hưng và ngay trong đêm, cư dân mạng đã bắt gặp nam ca sỹ cầm lái “siêu ngựa” vi vu trên phố Hà Nội.
Đoạn video Tuấn Hưng cầm lái Ferrari 488 GTB cũng được anh chia sẻ lên trang cá nhân của mình với trạng thái "Chào Hà Nội".  Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận hài hước, chia sẻ niềm vui với Tuấn Hưng.
Tuan Hung cuoi Ferrari 488 GTB tien ty tai Ha Noi
Tuấn Hưng cầm lái “siêu ngựa” vi vu trên phố Hà Nội trong đêm
Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ mà ca sỹ Tuấn Hưng cầm lái tại Hà Nội mang biển số "khủng" 51F-889.88.  Được biết chiếc Ferrari được ca sỹ Tuấn Hưng mua tại một showroom siêu xe tư nhân tại TP HCM và thuộc diện đã qua sử dụng.
Nhìn vào biển số không khó để nhận ra đây là 1 trong 3 chiếc 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam vào cuối tháng 2/2016 và đã từng được sở hữu bởi bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7. Sau đó, siêu xe này được bán cho một người môi giới xe trước khi về tay ông chủ của công ty nhập khẩu quận 5 và được Tuấn Hưng mua lại.
Trước khi được vận chuyển ra Hà Nội, nam ca sỹ đã cùng mẹ bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để "xem mắt" siêu xe này tại một công ty nhập khẩu mới được khai trương trên đường An Dương Vương, quận 5, Tp.HCM. Chiếc xe của anh là 1 trong 4 chiếc Ferrari 488 GTB được trưng bày tại đây.
Tuan Hung cuoi Ferrari 488 GTB tien ty tai Ha Noi-Hinh-2
Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng mang biển số "khủng" 51F-889.88.
Ngoài ra, công ty nhập khẩu tư nhân này còn cho trưng bày 3 chiếc Rolls-Royce với 2 chiếc thuộc bản Ghost Series II và chiếc còn lại là Rolls-Royce Wraith. Ngoài ra, còn có một chiếc Bentley Continental GT V8. Tổng giá trị cho số xe này hơn trăm tỷ Đồng.
Chiếc Ferrari của Tuấn Hưng mang tông màu ngoại thất đỏ rực rỡ. So với người đàn anh 458 thì 488 GTB được thiết kế mạnh mẽ đầy ấn tượng hơn. Hai hốc gió cỡ lớn kết hợp cùng những đường gân mang đến sự táo bạo cũng như xen kẽ các chi tiết mềm mại khác. Nội thất cũng được phối "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Điểm nhấn có thể kể đến các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp.
Tuan Hung cuoi Ferrari 488 GTB tien ty tai Ha Noi-Hinh-3
XXe được Tuấn Hưng mua tại một showroom siêu xe tại TP HCM.
Ferrari 488 GTB sở hữu khối động cơ V8 dung tích 3.8L, đạt công suất tối đa hơn 660 mã lực ở giữa khoảng tua máy từ 6.200 đến 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn đạt 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Ngoài ra xe còn sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt vận tốc tối đa 330km/h.
Mẫu Ferrari 488 GTB mà ca sỹ Tuấn Hưng mới “tậu” trước đó cũng được các đại gia lựa chọn bổ sung cho bộ sưu tập của mình như Cường "Đô-la", đại gia Minh "Nhựa", em trai thiếu gia Phan Thành...
Tuan Hung cuoi Ferrari 488 GTB tien ty tai Ha Noi-Hinh-4
Chiếc Ferrari của Tuấn Hưng mang tông màu ngoại thất đỏ rực rỡ.
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng được biết đến là một tay chơi xe có tiếng khi từng sở hữu vài mẫu xe đắt tiền như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz S400, Mercedes-Benz C300 AMG hay Mercedes-Benz C200 độ. Bên cạnh đó còn có những chiếc mô-tô phân khối lớn như Honda CBR1000RR hay Ducati Diavel bản Cromo,...
Tuan Hung cuoi Ferrari 488 GTB tien ty tai Ha Noi-Hinh-5
Tuấn Hưng cũng được biết đến là một tay chơi xe có tiếng khi từng sở hữu vài mẫu xe đắt tiền
Hiện chưa rõ Tuấn Hưng đã phải “rút hầu bao” số tiền lớn thế nào để sở hữu “người tình mới” nhưng tại thị trường Việt Nam, những chiếc Ferrari 488 GTB được các đại lý tư nhân chào giá khoảng từ 14-16 tỷ đồng.
Video: FBNV

>> xem thêm

Bình luận(0)