Toyota Việt Nam giới thiệu xe Hiace cải tiến 2018

Google News

(Kiến Thức) - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của xe Hiace, một trong những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe chở khách cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Cùng thông điệp “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”, xe Toyota Hiace đã tạo ra một chuẩn mực cho dòng xe này tại Việt Nam với thiết kế rộng rãi, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Toyota Hiace cải tiến mới được TMV phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc và chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc kể từ tháng 8 năm 2018.
Hiace được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1967, trong suốt 51 năm phát triển, Hiace đã ghi nhận được những thành công vang dội về khả năng vận hành bền bỉ mạnh mẽ và thực sự làm hài lòng khách hàng tại 131 nước trên thế giới.
 
Tại Việt Nam, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996, xe Hiace đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe thương mại tại Việt Nam. Khởi đầu với 109 xe trong năm đầu tiên, cho đến nay, Hiace đã đạt được doanh số bán cộng dồn lên tới hơn 20.450 xe.
Nhờ sự rộng rãi, điều hòa không khí sâu với cửa gió ở tất cả các hàng ghế ngồi, điều chỉnh ghế ngồi, mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách, độ bền và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Hiace đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho hành khách các công ty dịch vụ vận tải và các công ty có nhu cầu đưa đón nhân viên hàng ngày.
 
Kể từ khi thành lập cho đến nay, Toyota Việt Nam luôn cam kết vào việc đầu tư, đẩy mạnh sản xuất trong nước và coi đó là ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển lâu dài của Công ty, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và sự phát triển bền vững của Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, TMV cũng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm nhập khẩu.
Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thương mại trong phân khúc xe chở khách, xe Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với 1 phiên bản máy dầu 3.0L duy nhất với bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối tưu nên rất phù hợp với loại xe chuyên chở khách, duy trì 2 màu bạc (1E7) và trắng (058). Ngoài ra Hiace 2018 được bổ sung thêm đèn sương mù, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát trong điều kiện trời tối cùng với cảnh báo dây đai an toàn trên ghế lái.
 
Với những thay đổi trên, TMV tin tưởng rằng Hiace mới sẽ là “nguồn sinh lợi” đáng kể cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực vận chuyển, các công ty du lịch và cho mục đích chuyên chở nhân viên. Khách hàng mua xe Hiace mới sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn quốc.
 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)