Toyota "nhá hàng" chuẩn bị ra mắt RAV4 phiên bản 2019

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe ôtô Toyota vừa xác nhận sẽ chính thức ra mắt dòng xe RAV4 2019 tại triển lãm New York Auto Show sắp tới. Họ cũng "teaser" hình dáng của xe qua một bức ảnh ngược sáng.

Với góc ảnh này, khách hàng khó lòng đoán được chính xác ngoại hình xe. Nhưng hãng xe Nhật hứa hẹn một sự thay đổi trong thiết kế của Toyota RAV4 phiên bản 2019. Trang Carscoops cho rằng RAV4 mới sẽ được phát triển dựa trên thiết kế của mẫu xe concept FT-AC từng được ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2017. Nếu vậy thì chắc chắn diện mạo mới của RAV4 sẽ cơ bắp hơn. Ảnh teaser cũng phần nào thể hiện đường mui cong rõ rệt phía trước, và cửa sổ phía sau dốc kết hợp cánh gió trên phần mái nhô ra.
 Toyota "nhá hàng" chuẩn bị ra mắt RAV4 phiên bản 2019.
Thế hệ mới của RAV4 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng mô-đun TNGA (Toyota New Global Architecture) của Toyota. Nền tảng này vốn ứng dụng trên Camry, Prius, CH-R thế hệ mới, và sẽ là nền tảng được áp dụng cho nhiều mẫu xe khác của Toyota trong tương lai. Mẫu xe sẽ chính thức giới thiệu tại ngày báo chí của triển lãm New York Auto Show, tức 28/3/2018.
 Hình ảnh phác thảo Toyota RAV 2019 do Carscoops thực hiện.
RAV4 lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 1994 tại Nhật Bản và đã trải qua bốn thế hệ cho tới ngày hôm nay. RAV4 là viết tắt của "Recreational Activity Vehicle: 4-wheel drive, có nghĩa là chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh dành cho việc giải trí. Hiện nay, mẫu SUV Toyota RAV4 vẫn là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Toyota tại thị trường Mỹ. Tháng trước, RAV bán được gần 30.000 chiếc tại thị trường này, nhiều hơn cả Corolla với 25.000 chiếc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)