Toyota Innova 2016 có giá khoảng 747 triệu đồng tại Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, Toyota Innova 2016 vừa để lộ mức giá cao nhất khoảng 22 lakh rupee tại Ấn Độ (khoảng 747 triệu đồng).

Trang Indian Auto Blog mới đây dẫn nguồn tin thân cận cho biết thế hệ mới của Innova sẽ được ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay, sau đó sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào năm sau. Mẫu xe mới dự kiến sẽ có giá cao hơn so với mẫu hiện tại từ 1-1,5 lakh rupee (34-51 triệu đồng). Mức giá của bản cao cấp nhất dự kiến sẽ không vượt quá con số 22 lakh rupee (747 triệu đồng).
Toyota Innova 2016 được định hình là một mẫu xe đa dụng có thiết kế bên ngoài mang phong cách mới với khả năng vận hành năng động hơn và những bổ sung hấp dẫn hơn, có thể điểm tên ra như ăng-ten nóc, cần gạt nước kép và hệ thống âm thanh, điện tử đa phương tiện mới.
Toyota Innova 2016 co gia khoang 747 trieu dong tai An Do
 Mẫu xe mới dự kiến sẽ có giá cao hơn so với mẫu hiện tại từ 1-1,5 lakh rupee (34-51 triệu đồng).
Mặc dù kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng chiều dài tổng thể được cơi nới. Bên cạnh đó, có thể thấy rõ phần đầu xe được cách tân theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản. Phần đuôi xe thuôn gọn và vát về phía sau hơn.
Không chỉ thiết kế bề ngoài được thay đổi, động cơ của Toyota Innova mới cũng sẽ được nâng cấp. Dự kiến, xe sẽ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn nhằm tăng sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Toyota Innova 2016 co gia khoang 747 trieu dong tai An Do-Hinh-2
 Mức giá của bản cao cấp nhất dự kiến sẽ không vượt quá con số 22 lakh rupee (747 triệu đồng).
Hiện tại, mẫu Toyota Innova tại Việt Nam vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Nó thường xuyên xuất hiện trong top 5 xe bán chạy trên thị trường. 
Trong năm 2014, Toyota Việt Nam đã tiêu thụ được 7895 chiếc Innova, giúp xe xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp. Tháng vừa qua, mẫu MPV của Toyota cũng gặt hái nhiều thành công khi về thứ 4 với tổng số xe bán ra là 753 chiếc. Giá bán hiện tại ở Việt Nam là từ 710 triệu đồng đến 817 triệu đồng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)