Toyota Fortuner, Wigo miễn thuế giá rẻ sắp về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin không chính thức, vào tháng 5/2018 tới đây, lô ôtô Fortuner và Wigo nhập khẩu miễn thuế với mức giá rẻ hơn so với trước đây đầu tiên của thương hiệu Toyota sẽ về Việt Nam.

Toyota Việt Nam (TMV) là hãng xe được nhiều người chờ đợi sẽ tiếp tục mang các mẫu xe nhập khẩu về nước trở lại, chấm dứt tình trạng khan xe nhập hiện nay. Những mẫu xe khách hàng mong đợi nhất là Toyota Fortuner và 2 mẫu xe có giá bán rẻ, được hãng ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 là Rush và Wigo. Theo nguồn tin đáng tin cậy, trong tháng tới, lô xe nhập khẩu đầu tiên trong năm 2018 của TMV, được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% sẽ cập cảng Việt Nam.
 Toyota Fortuner, Wigo miễn thuế giá rẻ sắp về Việt Nam.
Theo nguồn tin này, Toyota đang trong giai đoạn chuẩn bị để nhập nhẩu xe trong thời gian tới, trong đó có cả các mẫu xe như Toyota Fortuner miễn thuế hay Wigo được nhiều người chờ đợi. Theo nguồn tin, do trước đó, Toyota đã ngừng sản xuất xe xuất khẩu sang thị trường Việt Nam. Khi mọi việc liên quan đến Thông tư 03 và Nghị định 116 thuận lợi hơn, hãng mới tiến hành đặt hàng nhà máy sản xuất nên số lượng nhập về ban đầu còn hạn chế. Tuy nhiên, trong tháng 7 và tháng 8, lượng xe nhập khẩu TMV sẽ về nước nhiều hơn.
Trao đổi với nhân viên một đại lý Toyota trên địa bàn Hà Nội, nhân viên này cho biết một số đại lý hiện nay đã bắt đầu ký biên bản ghi nhớ với khách hàng có nhu cầu mua những mẫu xe nhập khẩu như Fortuner, Wigo và Yaris. Các đại lý cũng được hãng thông báo quý III năm 2018 sẽ có xe nhập cung cấp ra thị trường.
 Các đại lý cũng được hãng thông báo quý III năm 2018 sẽ có xe nhập cung cấp ra thị trường.
Hiện tại, do tình trạng khan hàng mà nhiều mẫu xe cũ bị đẩy giá bán lên cao, một trong số đó là Toyota Fortuner. Nhiều chủ xe sở hữu Toyota Fortuner nhân cơ hội này đã bán xe để kiếm lời. Ví dụ như, gần đây, một chiếc Toyota Fortuner máy dầu 2.4G số sàn đã đi được 4.000km đang được chủ nhân rao bán với giá 1,2 tỷ đồng, trong khi giá xe mới chỉ 981 triệu đồng.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)