Toyota Camry được đánh giá là mẫu xe thuần Mỹ nhất

Google News

(Kiến Thức) - Một điều khá thú vị khi Toyota Camry được đánh giá là mẫu xe “thuần Mỹ” nhất chứ không phải các đại diện của General Motors, Chrysler hay Ford.
 

Theo bảng xếp hạng American-Made Index của Cars.com, Toyota Camry 2015, mẫu xe đang được sản xuất tại Georgetown, Kentucky và thành phố Lafayette, Indiana, là chiếc ôtô được sản xuất bằng các bộ phận được làm tại Mỹ nhất, vượt qua các đại diện của chính nước Mỹ. 
Toyota Camry duoc danh gia la mau xe thuan My nhat
 Toyota Camry được đánh giá là mẫu xe thuần Mỹ nhất.
Toyota cũng chiếm luôn vị trí thứ hai với mẫu minivan Sienna cũng được sản xuất tại Indiana. Honda Odyssey, đối thủ của Sienna cũng có mặt trong danh sách này.
Có một sự thay đổi đáng chú ý là Ford F-150, model đứng đầu năm ngoái thậm chí còn không lọt được vào danh sách năm nay vì phiên bản 2015 không đạt tiêu chí có hơn 75% linh kiện cấu thành được sản xuất tại Mỹ. 
Toyota Camry duoc danh gia la mau xe thuan My nhat-Hinh-2
General Motors là đại diện duy nhất góp mặt trong danh sách với bộ ba SUV. 
Trên thực tế, General Motors là đại diện duy nhất góp mặt trong danh sách với bộ ba SUV: Chevrolet Traverse, GMC Acadia and Buick Enclave, bên cạnh siêu xe Chevrolet Corvette. Đây cũng là năm đầu tiên chỉ có 7 mẫu ôtô đạt tiêu chuẩn 75%, thấp nhất kể từ khi Cars.com bắt đầu khảo sát 9 năm trước.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)