Tesla Model X tự lái để chủ xe đóng "phim người lớn"

Google News

(Kiến Thức) - Đây chắc hẳn là một cách sử dụng xe điện ôtô Tesla và tính năng tự lái Autopilot đã vượt ngoài khả năng tính toán của chủ tịch tập đoàn Elon Musk và đội ngũ sản xuất hãng xe điện Mỹ.

Mới đây, fan hâm mộ của Tesla đã bất gờ chia sẻ cho nhau đoạn “phim người lớn” từng xuất hiện trên internet khi nó liên quan đến một chiếc xe ôtô điện Tesla Model X. Dường như CEO của Tesla cũng đã viết về sự việc có chút tai tiếng này, và như thường lệ, Musk đã tìm đến Twitter để chia sẻ cảm nghĩ của mình.
Tesla Model X tu lai de chu xe dong
 Một lần nữa Tesla và Elon Musk lại trở thành "điểm nóng".
Đối với những ai chưa biết, có một đoạn phim 18+ trên trang P****ub diễn tả cảnh một cặp đôi “yêu nhau” trong một chiếc Tesla Model X mà đang di chuyển trên đường cao tốc với chế độ Autopilot của Tesla được kích hoạt. Hành khách nữ đã tiến hành chèo hẳn lên người của tài xế, khiến anh này bỏ ra cả hai tay ra khỏi vô lăng đến vài lần trong suốt video.
Mặc dù chiếc xe vẫn có khả năng tự bẻ lái và kiểm soát chân ga nhờ Autopilot, hoạt động này đã vi phạm hai điều luật, một là luật hành vi đạo đức nơi công cộng, và hai là lái xe mất tập trung.
Tesla Model X tu lai de chu xe dong
Hai dòng tin trên Twitter của Elon Musk nói: "Hóa ra có nhiều cách sử dụng Autopilot hơn chúng tôi đã tưởng," "lẽ ra nên thấy trước điều này..." 
Nhà sản xuất xe điện Tesla đã luôn nài nỉ trong mọi dịp có thể rằng va chạm Autopilot không phải là trách nhiệm của công ty, mà là của người sử dụng. Tesla đổ lỗi cho việc sử dụng sai và kháng cáo trước tòa án rằng nếu tài xế không sử dụng Autopilot như được hướng dẫn trên trang web của Tesla – tay trên vô lăng, mắt nhìn đường – vậy thì khách hàng cần chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì chiếc xe sẽ làm.
Tesla Model X tu lai de chu xe dong
Diễn viên Pornhub đóng "phim người lớn" trên xe Tesla khi nó đang trong chế độ tự hành 
Thế nhưng, Elon Musk đã không nhân cơ hội mới này để nhấn mạnh công dụng của Autopilot, và dạy cho công chúng. Thay vào đó, ông ấy đã viết như sau trên Twitter:
Một ngữ điệu hài hước trong trường hợp này có thể là không thực phù hợp, nhưng chắc hẳn bộ phận PR hoặc luật pháp của Tesla sẽ sớm đưa ra một thông báo có tính cảnh báo chính xác hơn. Hai dòng tweet ở trên thực tế có thể được mang ra làm bằng chứng trước tòa, khi Tesla đang đối diện một đơn kiện liên quan tới một vụ va chạm Model X gây chết người trong năm 2017, nhưng chỉ có thời gian mới nói được.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)