Tại sao trang bị Honda Sensing trên CR-V mới bị cắt bỏ?

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV Honda CR-V 2018 khi nhập về đến thị trường Việt Nam đã gây thất vọng cho khá nhiều người tiêu dùng khi bị lược bớt gói trang bị an toàn Honda Sensing cùng nhiều trang bị khác.

Honda CR-V 2018.

Honda Việt Nam đã chính thức công bố giá bán 3 phiên bản của mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ ngồi, giá bán lần lượt của các phiên bản là: 958 triệu đồng (bản E); 998 triệu đồng (bản G) và 1,068 triệu đồng (bản L). Đây là mức giá mới được áp dụng khi thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc về Việt Nam bằng 0%.
Tai sao trang bi Honda Sensing tren CR-V moi bi cat bo?
Honda CR-V 2018 tại thị trường Việt Nam.
Tuy nhiên, điều đáng quan tâm và có lẽ gây thất vọng nhất đối với người tiêu dùng Việt đó là Honda CR-V 2018 không được trang bị gói an toàn Honda Sensing với một số hệ thống như: Hỗ trợ làn đường, hạn chế lệch khỏi làn đường, phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo va chạm trước, hệ thống giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lái xe khi buồn ngủ, hệ thống cảnh báo an toàn trong thành phố (khi xe phía trước lăn bánh khi hết đèn đỏ), đèn pha tự động, hệ thống cảnh báo người đi bộ...
Tai sao trang bi Honda Sensing tren CR-V moi bi cat bo?-Hinh-2
Gói an toàn Honda Sensing trên CR-V 2018 ở Việt Nam sẽ bị lược bỏ.
Cùng với đó, mẫu CR-V mới tại Việt Nam không được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), loại bỏ Option mở cốp rảnh tay, hệ thống cảnh báo điểm mù, camera gắn gương chiếu hậu. Thậm chí, xe còn không được trang bị camera gắn kính phụ hỗ trợ đỗ xe. Xe cũng chỉ mới sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhưng ghế phụ trên xe vẫn là chỉnh tay. Trong khi đó phiên bản tại Thái Lan có ghế phụ chỉnh điện và chức năng nhớ vị trí ghế.
Không chỉ phàn nàn về việc Honda Việt Nam lược bỏ khá nhiều trang bị cần thiết, CR-V 2018 còn gây thất vọng cho người tiêu dùng Việt khi chất lượng của xe khi phần sắt xung quanh gioăng cao su xảy ra tình trạng rỉ sét chỉ sau thời gian ngắn khi xe được bán ra.

Văn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)