Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt có thêm tùy chọn màu đỏ đen

Google News

(Kiến Thức) - Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt với thành phần thay đổi duy nhất là dàn áo. Có lẽ Suzuki đang tạo ra sự yên ổn trước khi tung ra một cơn bão lớn.

Có lẽ GSX-R là mẫu môtô có nhiều phiên bản đặc biệt nhất từ trước tới nay. Một phần vì dòng mô tô dành tiếng này đã có tuổi đời 30 năm, phần lại vì hãng xe Nhật thường nâng cấp mạnh mẽ qua từng đời chứ không thường xuyên tung ra các phiên bản nâng cấp vụn vặt. 
Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt Commemorative Edition được trình diện với tông màu xanh trắng đặc trưng của Suzuki nhưng mới đây, hãng đã công bố một tùy chọn màu bắt mắt hơn để chiều lòng người hâm mộ, những người cần sự khác biệt.
Suzuki GSX-R1000 ban dac biet co them tuy chon mau do den
Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt Commemorative Edition mới.
Phiên bản này vẫn được trang bị động cơ 182.5 mã lực, 116.7 Nm giống GSX-R1000 bản tiêu chuẩn. Dù chỉ khoác lên mình một bộ cánh bắt mắt hơn nhưng chắc chắn bản đặc biệt Suzuki GSX-R1000 Commemorative Edition sẽ vấn rất hút khách. 
Thứ nhất, nó chỉ đắt hơn một chút so với bản tiêu chuẩn và thứ hai, khi mua bản đặc biệt, khách hàng có thể mua thêm các thành phần độ với giá ưu đãi hơn nhiều. Đó là xu hướng đã được Suzuki xác lập với nhiều bản đặc biệt trước đó và đấy chính là điều khiến fan trung thành của hãng vẫn cảm thấy hài lòng cho đến thời điểm hiện tại.
Suzuki GSX-R1000 ban dac biet co them tuy chon mau do den-Hinh-2
 Phiên bản này vẫn được trang bị động cơ 182.5 mã lực, 116.7 Nm giống GSX-R1000 bản tiêu chuẩn. 
Tuy nhiên, của ngon ăn mãi cũng nhàm và nếu không sớm giới thiệu một mẫu GSX-R hoàn toàn mới để làm đối trọng với Yamaha R1 2015, BMW S1000RR 2015 hay Kawasaki Ninja H2 thì Suzuki sẽ ngày càng đánh mất thị phần của mình hơn. 
Hãy chờ xem hãng xe này liệu có đem đến một cơn bão nào đó tại triển lãm EICMA chuẩn bị diễn ra vào tháng 11 sắp tới hay không!
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)