SUV thể thao Hyundai Tucson N-Line 2020 sắp ra mắt?

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV thể thao Hyundai Tucson N-Line 2020 mới sắp được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019, nhiều khả năng là Tucson N-Line, sở hữu nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ xe đua thể thao. 

Hyundai Motor vừa tung ra hình ảnh "teaser" về một mẫu xe SUV Hyundai Tucson N-Line mới cua mình, nhằm mở rộng bộ sản phẩm của hãng tại châu Âu, sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 vào đầu tháng 3 tới đây.
Hình ảnh tiết lộ cho thấy phiên bản thể thao Hyundai N-Line 2020 mới của chiếc SUV có những nét đặc trưng cả bên ngoài và trong xe, lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, như logo "N-Line" hai bên hông trước thân xe, lưới tản nhiệt mới mạng hình thoi đặc trưng của dòng thể thao N và logo "N" trên tay nắm cần số, cùng với các đường chỉ khâu cá tính trong nội thất xe.
SUV the thao Hyundai Tucson N-Line 2020 sap ra mat?
 Mẫu SUV thể thao Hyundai Tucson N-Line 2020 mới sắp được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019. 
Hiện hãng xe ôtô Hyundai chưa công bố mẫu xe gì, tuy nhiên căn cứ vào hình ảnh ngoại thất có thể xác định đây là phiên bản N-Line của dòng xe Hyundai Tucson 2019 mới. Dễ dàng nhận ra sự tương đồng ở thiết kế đèn pha, đường viền lưới tản nhiệt, đường gân nắp ca-pô, đường gân hốc bánh xe và đặc biệt là bộ mâm xe vẫn được giữ nguyên thiết kế.
Điểm mới trên mẫu SUV Hyundai Tucson N-Line, ngoài lưới tản nhiệt đã nhấn mạnh ở trên, còn phải kể đến thiết kế cản trước mới với khe hút gió có kèm đèn LED ấn tượng.
SUV the thao Hyundai Tucson N-Line 2020 sap ra mat?-Hinh-2
 Tucson N-Line có khả năng vẫn được Hyundai trang bị động cơ 1.6L T-GDI chứ không phải động cơ 2.0L T-GDI.
Hyundai hiện đang mở rộng bộ sản phẩm các phiên bản thể thao của các mẫu xe, có thể phiên bản "N" hoặc N-Line", trong đó bản N được nâng cấp triệt để hơn tố chất thể thao. Bản N-Line thường chỉ tạo sự khác biệt ở chi tiết thiết kế nội ngoại thất của xe. Điều đó có nghĩa là Tucson N-Line có khả năng vẫn được Hyundai trang bị động cơ 1.6L T-GDI chứ không phải động cơ 2.0L T-GDI.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)