SUV Nissan Terra tiếp tục giảm 28 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 5/2019 này, mẫu xe SUV Nissan Terra 2018 phiên bản cao cấp nhất lại tiếp tục được nhà phân phối tại Việt Nam điều chỉnh giá bán tới 28 triệu đồng so với tháng trước.

Trong tháng 5/2019, mẫu xe SUV Nissan Terra tiếp tục được điều chỉnh giá bán. Cụ thể, Nissan Terra V giảm giá tới 28 triệu đồng so với trước đây, khiến giá bán mới của xe là 1,198 tỷ đồng. Như vậy sau 2 lần điều chỉnh giảm giá, Nissan Terra hiện được bán tại Việt Nam với giá cho 3 phiên bản S, E, V lần lượt là 899 triệu đồng, 948 triệu đồng và 1,198 tỷ đồng.
SUV Nissan Terra tiep tuc giam 28 trieu tai Viet Nam
Trong tháng 5/2019 này, Nissan Terra phiên bản cao cấp nhất lại tiếp tục được nhà phân phối tại Việt Nam điều chỉnh giá tới 28 triệu đồng 
Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán lẻ xe Nissan Terra phiên bản V, trong tháng 5 này, Nissan Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi quà tặng tiền mặt và quà tặng phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan. Đối với SUV Nissan Terra, khách hàng khi mua xe sẽ nhận được quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng và phụ kiện (phụ kiện tùy từng phiên bản xe sẽ khác nhau).
Khách hàng mua bán tải Nissan Navara trong tháng 5/2019 sẽ được tặng bộ phụ kiện từ 20 – 25 triệu đồng hoặc 15 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 20 – 25 triệu đồng tùy từng phiên bản.
SUV Nissan Terra tiep tuc giam 28 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
 Mức giá xe Nissan tại Việt Nam đã bao gồm 10% VAT.
Nhận được ít ưu đãi nhất trong dịp này là 2 mẫu xe Nissan sản xuất lắp ráp trong nước là X-Trail và Sunny. Theo đó, quà tặng đối với khách mua Nissan Sunny là thảm trải sàn. Còn khi mua Nissan X-Trail, khách hàng sẽ được nhận quà tặng là 10 triệu đồng tiền mặt và đầu AVN, thảm trải sàn.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)